Lan can bờ kè bê tông giả gỗ , bờ kè bê tông giả tre

Liên hệ

Còn hàng

lan can bờ kè bê tông giả gỗ với công nghệ ly tâm , mang lại sự khác biệt với vẻ đẹp từng đường vân gỗ tinh xảo như gỗ thật ngoài thiên nhiên , kèm theo đó là độ bền lớn với thời gian mà không lo về vấn đề mối mọt hay công vênh của sản phẩm bờ kè bê tông . Bờ kè bê tông giả tre kết hợp màu sơn giống hệt tre cùng với đường nét tạo đường chỉ làm nổi bật từng đốt tre như thật , mang đến vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên , sử dụng công nghệ máy quay ly tâm, cho ra đời những loại lan can bờ kè với bề mặt sáng loáng như đá hoa cương, dễ dàng trang trí , sơn hay chạm khắc , cùng cấu trúc bê tông vững chắc tăng độ bền sản phẩm đến mức tối đa. LH 0961.871.287

Vui lòng chọn

LAN CAN BỜ KÈ BÊ TÔNG GIẢ GỖ

Khi đi ngang qua các công trình công cộng ngày nay như công viên, nhà phố, khách sạn, resort, khu tham quan du lịch đa số điều thấy được trang trí bởi các lan can, hành lan, hàng rào, khuôn viên bờ kè,........mục đích chính là sử dụng nhiều làm rào chắn để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như du khách tham quan bên cạnh đó còn có thêm một chức năng quan trọng nữa là bao quanh bảo vệ cho các công trình. 

Đối với các công trình công cộng ngày xưa như lan can bờ kè, hành lang bờ kè, lan can bờ hồ, hàng rào sân vườn, lan can khuôn viên được bố trí bằng vật liệu gỗ, tre vì tiện cho việc thi công nhanh chóng lại dễ tìm và dễ sử dụng do nó có sẵn ngoài thiên nhiên nhưng kéo theo đó là những nhược điểm bất lợi khi sử dụng như sự xuống cấp nhanh, dễ bị mối mọt, mục nát, công vênh, dễ gãy chỉ trong vài năm sử dụng.

Ngày nay việc sử dụng lục bình bê tông ly tâm trong trang trí thiết kế xây dựng không những được ứng dụng rộng rãi ở các tỉnh: Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Tây Ninh, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, An Giang, Long An,….

Nguyên nhân chính vẫn là do những tác động va chạm bên ngoài và môi trường, đặc biệt là hơi nước và khí hậu thay đổi thất thường nhiều nhất là thời tiết ở Việt nam. Do đó việc sử dụng vật liệu bê tông hiện nay đang là xu thế tất yếu khi khắc phục được tất cả các nhược điểm mà vật liệu gỗ và tre không làm được đặt biệt là độ bền cũng như tuổi thọ lên gấp nhiều lần.

Bên cạnh đó nhờ sử dụng công nghệ mới hiện đại sản xuất sản phẩm bê tông cốt thép bằng máy quay ly tâm tốc độ cao kết hợp đúc khuôn mẫu có sẵn cho ra sản phẩm có độ bền chịu được lực cao, bề mặt láng mịn, hoa văn họa tiết rỏ nét tinh xảo mang đến yếu tố thẩm mỹ khi trang trí giúp công trình trở nên sang trọng, quý phái hơn.

 

 

Tuy vậy, vẫn còn nhiều khách hàng vẫn chung thủy với vật liệu gỗ và tre chỉ đơn giản vì thích và yêu chúng, nhưng sẽ có những e ngại về những bất lợi và nhược điểm khi sử dụng, đến với chúng tôi nơi cung cấp sản xuất những sản phẩm bằng bê tông ly tâm chất lượng uy tín và luôn đáp ứng làm hài lòng mỗi khách hàng đã và đang quan tâm tin dùng, để thay thế những vật liệu gỗ và tre trong các ứng dụng làm lan can bờ kè, hành lang bờ kè, lan can bờ hồ, hàng rào sân vườn, lan can khuôn viên,.......xin giới thiệu đến quý khách hàng lan can bờ kè bê tông giả gỗ và bờ kè bê tông giả tre, được thiết kế theo khuôn mẫu đúc sẵn sản phẩm không những có kiểu dáng giống hệt gỗ và tre mà còn có hoa văn từng đường nét không khác gì những khúc gỗ và những cây tre ngoài tự nhiên nhất là khi được phủ lên mình lớp sơn giả gỗ và sơn giả tre với màu sắc tương ứng như thật sẽ làm nổi bật lên những đường vân gỗ sắc nét cùng những đường chỉ nổi bật của khúc tre . 

 

 

 

-    Vật liệu: được làm bằng xi măng cao cấp chống chịu được mưa nắng, có bề mặt nhẵn và sáng bóng, ít bị biến dạng khi có ngoại lực tác động.
-    Đặc điểm: kích thước và hình dáng đa dạng, dễ dàng thi công lắp đặt tại công trường, có nhiều mẫu mã để lựa chọn cho phù hợp với cảnh quan xung quanh.

 

 

 

 

 

Hàng rào bê tông được thiết kế, sản xuất, thi công tỉ mỉ, tinh xảo và trau chuốt đến từng đường nét bởi bàn tay của các thợ thi công, kỹ sư trình độ cao và máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của gia chủ

 

 

 

Đến với cty Phú kiến hưng chuyên cung cấp sản xuất hàng rào lục bình bê tông các loại , đa dạng về mẫu mã , phong phú về kích thước , luôn coi trọng tính thẩm mỹ và độ bền cho từng sản phẩm , mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng 

 

 

 

Cung cấp thi công sản phẩm hàng rào bê tông cho các công ty nhà thầu xây dựng tại các tỉnh thành bình dươngđồng naitp hồ chí minhtây ninhbình phướcbà rịa vũng tàulong an ....

 

 

Tìm kiếm và hợp tác với các nhà thầu và chủ đầu tư trên toàn quốc

 

Chúng tôi là nơi sản xuất cung cấp những sản phẩm được làm bằng chất liệu bê tông cao cấp kết hợp bán khuôn mẫu có sẵn như khuôn bờ kè lan can giả gỗ , khuôn lan can bờ kè giả tre , khuôn cột trụ hoa văn , khuôn phù điêu phào chỉ , khuôn hàng rào ly tâm , khuôn con tiện lục bình , khuôn đúc chậu cảnh chậu trồng cây , khuôn con sơn chân gấu , khuôn đấu cột , khuôn con bọ , khuôn nhựa ABS , khuôn nhựa composite với đa dạng phong phú, nhận thiết kế sản phẩm theo bản vẽ, thi công đổ cột trụ, phù điêu, phào chỉ hoa văn trực tiếp, thi công hàng rào lục bình bê tông trọn gói. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ luôn yên tâm vì chất lượng sản phẩm và sự uy tín hàng đầu, chúng tôi không ngừng cố gắng hoàn thiện và nâng cấp công nghệ, kĩ thuật áp dụng máy móc tiên tiến hiện đại mới nhất để sản xuất và phân phối cho thị trường trong nước những sản phẩm về bê tông hàng rào, lục bình, lan can, bờ kè, phù điêu, phào chỉ, cột và khuôn mẫu tốt nhất.

HÀNG RÀO BÊ TÔNG GIẢ GỖ, Những mẫu hàng rào đẹp làm lan can, bờ kè, làm dự án khu du lịch sinh thái, các công trình khí hậu khắc nhiệt như biển ngập mặn, khu vực ngập nước, khu vực nắng nóng hay sạt lở quanh năm, đây là dòng sản phẩm cọc trụ bê tông lõi sắt ép ly tâm với vân gỗ hay vân tre trúc giúp sản phẩm mang tính thẩm mỹ và độ bền cao

Để liên hệ đặt hàng và được tư vấn về sản phẩm vui lóng gọi ngay số 0961871287 gặp nhân viên tư vấn. Để được tham khảo thêm về những sản phẩm khác cùng sản xuất click vào đây http://lucbinhbetonglytam.com hoặc http://hangraolucbinh.com/

 

Địa chỉ: 713 nguyễn chí thanh,p.tân an.tp.thủ dầu một, bình dương

Phone: 0961.871.287