Tượng trang trí theo phong cách châu Âu "Nét thẩm mỹ cổ điển tô điểm cho không gian sống"

Tượng trang trí

Liên hệ

Còn hàng

Nghệ thuật điêu khắc châu Âu luôn được đánh giá cao về tính lịch sử và thẩm mỹ vượt thời gian. Trong lĩnh vực trang trí nội và ngoại thất, tượng trang trí theo phong cách châu Âu đã trở thành một xu hướng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và khả năng tô điểm cho không gian sống trở nên đẳng cấp, ấn tượng. Đặc biệt, trong khu vườn xanh mát, những bức tượng trang trí mang phong cách châu Âu sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, tạo nên một không gian sống đầy nghệ thuật và độc đáo. Quý khách có nhu cầu về tượng và phù điêu trang trí nghệ thuật cho không gian kiến trúc vui lòng liên hệ nhanh: 0937 644 588 để được tư vấn miễn phí và báo giá nhanh nhất, giao hàng nhanh trên toàn quốc

Vui lòng chọn

Tượng trang trí theo phong cách châu Âu: Nét thẩm mỹ cổ điển tô điểm cho không gian sống

Nghệ thuật điêu khắc châu Âu luôn được đánh giá cao về tính lịch sử và thẩm mỹ vượt thời gian. Trong lĩnh vực trang trí nội và ngoại thất, tượng trang trí theo phong cách châu Âu đã trở thành một xu hướng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và khả năng tô điểm cho không gian sống trở nên đẳng cấp, ấn tượng. Đặc biệt, trong khu vườn xanh mát, những bức tượng trang trí mang phong cách châu Âu sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, tạo nên một không gian sống đầy nghệ thuật và độc đáo. Có thể kể đến Vô số những mẫu tượng trang trí sân vườn đó là Tượng chiến binh, Tượng Thần Anubis Ai Cập, Tượng Hera Barberini, Tượng Eros, Tượng Aphrodite of Frejus, Tượng Chim công, Tượng Vạc Cổ Điển, Phù điêu đẹp, tượng thần bốn mùa, tượng cô gái cầm bông lúa, tượng cô gái đeo hoa, tượng thần biển Poseidon, tượng thiên thần cầm đuốc, phù điêu nàng tiên cá, tượng chim công ...

Tượng chiến binh La mã cao 2,3m có đối xứng do công ty Phú Kiến Hưng sản xuấtQuý khách có thể xem video Tượng chiến binh cao 2,3m đối xứng được trang trí cho Lâu đài Trung Cổ tại T.P Hồ Chí Minh theo đường link sau đây: https://youtu.be/oOdFfvNhEhc?feature=shared

 

Tượng Apollo tượng cô gái pháp bằng bê tông và bằng nhựa

Tượng trang trí sân vườn đẹp và độc đáo

Sân vườn là nơi lý tưởng để đặt những bức tượng trang trí mang phong cách châu Âu. Với sự kết hợp giữa thiên nhiên và nghệ thuật, những bức tượng này sẽ tạo nên một không gian sống đầy mê hoặc và độc đáo.

Tượng bé gái ôm chậu hoa và tượng Baberini

Tượng chiến binh mang tính biểu tượng cao

Những bức tượng chiến binh châu Âu thường được đúc bằng đồng hoặc đá cẩm thạch, với tư thế oai hùng và trang phục lộng lẫy. Chúng không chỉ là vật trang trí mà còn mang tính biểu tượng cao, tượng trưng cho sức mạnh, sự can đảm và tinh thần đấu tranh bất khuất. Đặc biệt, những bức tượng này còn thể hiện sự tôn vinh và tôn nghiêm đối với các anh hùng và những người đã hy sinh trong cuộc chiến.

Tượng thần chiến binh la mã

Trong khu vườn, những bức tượng chiến binh sẽ tạo nên một không gian sống đầy cổ điển và lịch sử. Chúng có thể được đặt ở các vị trí như cổng vào, đường đi hoặc bên cạnh hồ nước để tăng thêm sự uyển chuyển và thanh lịch cho không gian.

Tượng thần chiến binh la mã đặt ở biệt thự trung cổ

Tượng Thần Anubis Ai Cập - Sự kết hợp giữa lịch sử và nghệ thuật

Thần Anubis là vị thần đầu chó trong thần thoại Ai Cập, có nhiệm vụ hướng dẫn linh hồn người chết sang thế giới bên kia. Những bức tượng Thần Anubis mang phong cách châu Âu thường khắc họa hình ảnh vị thần với thân người, đầu chó, tạo nên sự bí ẩn và cuốn hút.

Tượng Thần Anubis là vị thần đầu chó trong thần thoại Ai Cập

Với những đường nét tinh xảo và tỉ mỉ, những bức tượng Thần Anubis sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sân vườn của bạn. Đặc biệt, khi được đặt trong một khu vực có cây xanh và hoa lá, những bức tượng này sẽ tạo nên một không gian sống đầy mê hoặc và lãng mạn.

Thần Anubis là vị thần đầu chó trong thần thoại Ai Cập cổ xưa

Tượng Hera Barberini - Biểu tượng của sức mạnh và quyền lực

Hera Barberini là một trong những bức tượng nổi tiếng nhất trong nghệ thuật cổ điển Hy Lạp La Mã. Bức tượng này được khắc họa theo hình ảnh của nữ thần Hera, vợ của Zeus và là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực.

Tượng Hera Barberini - Biểu tượng của sức mạnh và quyền lực

Với vẻ đẹp kiêu sa và uyển chuyển, bức tượng Hera Barberini sẽ tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sân vườn của bạn. Đặc biệt, khi được đặt ở góc nào đó trong khu vườn, bức tượng này sẽ tạo nên một cảm giác thư thái và thanh lịch.

Tượng Hera Barberini - Biểu tượng của sức mạnh và quyền lực và hôn nhân

Tượng Eros - Tình yêu và sự mãnh liệt

Eros là vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp La Mã, được biết đến với tên gọi Cupid trong thần thoại La Mã. Những bức tượng Eros thường được khắc họa với hình ảnh một thiếu niên trẻ trung và đầy sức sống, mang trong mình thông điệp về tình yêu và sự mãnh liệt.

Tượng Eros With Fly- Tình yêu và sự mãnh liệt

Trong khu vườn, những bức tượng Eros sẽ tạo nên một không gian sống đầy lãng mạn và tinh tế. Chúng có thể được đặt ở các vị trí như bên cạnh hồ nước, trong khu vực cây xanh hay bên cạnh các bụi hoa để tăng thêm sự sinh động và màu sắc cho không gian.

Tượng Eros 2 - Tình yêu và sự mãnh liệt

...

Tượng Eros - Tình yêu và sự mãnh liệt trưng bày nội thất

Tượng Eros with Fly - Tình yêu và sự mãnh liệt trang trí nội thất

Tượng Aphrodite of Frejus - Vẻ đẹp và sự quyến rũ

Aphrodite of Frejus là một trong những bức tượng nổi tiếng nhất trong nghệ thuật cổ điển Hy Lạp La Mã. Bức tượng này được khắc họa theo hình ảnh của nữ thần Aphrodite, biểu tượng của vẻ đẹp và sự quyến rũ.

Tượng Aphrodite of Frejus - Vẻ đẹp và sự quyến rũ

Với vẻ đẹp kiêu sa và uyển chuyển, bức tượng Aphrodite of Frejus sẽ tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sân vườn của bạn. Đặc biệt, khi được đặt ở góc nào đó trong khu vườn, bức tượng này sẽ tạo nên một cảm giác thư thái và thanh lịch.

Tượng Aphrodite of Frejus - trang trí sân vườn

Tượng Aphrodite of Frejus - trang trí ngoại thất

Tượng Aphrodite of Frejus - Vẻ đẹp và sự quyến rũ cho sân vườn đẹp

Tượng Chim công - Sự tinh tế và uyển chuyển

Chim công là một trong những loài chim được yêu thích nhất trong nghệ thuật châu Âu. Với sự tinh tế và uyển chuyển của chúng, những bức tượng chim công sẽ tạo nên một không gian sống đầy màu sắc và sinh động.

Tượng Chim công - Sự tinh tế và uyển chuyển

Trong khu vườn, những bức tượng chim công có thể được đặt ở các vị trí như bên cạnh hồ nước, trên cây xanh hay bên cạnh các bụi hoa hoặc tượng chim công bố trí trên hành lang ban công lâu đài biệt thự. Chúng sẽ tạo nên một cảm giác thư thái và thanh lịch cho không gian, đồng thời tăng thêm sự sinh động và màu sắc.

Tượng Chim công - trang trí sân vườn

Tượng Chim công - trang trí chim công

Tượng Vạc Cổ Điển - Sự thanh lịch và cổ điển

Vạc cổ điển là một trong những loài vật được yêu thích nhất trong nghệ thuật châu Âu. Với sự thanh lịch và cổ điển của chúng, những bức tượng vạc cổ điển sẽ tạo nên một không gian sống đầy sang trọng và lịch sự.

Trong khu vườn, những bức tượng vạc cổ điển có thể được đặt ở các vị trí như bên cạnh hồ nước, trên cây xanh hay bên cạnh các bụi hoa. Chúng sẽ tạo nên một cảm giác thanh lịch và cổ điển cho không gian, đồng thời tăng thêm sự sang trọng và quý phái.

Phù điêu đẹp và tinh tế trong trang trí sân vườn

Ngoài những bức tượng trang trí, phù điêu cũng là một trong những loại hình nghệ thuật được ưa chuộng trong trang trí sân vườn theo phong cách châu Âu. Với những đường nét tinh xảo và tỉ mỉ, phù điêu sẽ tạo nên một không gian sống đầy nghệ thuật và tinh tế.

Phù điêu đẹp và tinh tế trong trang trí sân vườn

Phù điêu có thể được đặt ở các vị trí như bên cạnh cổng vào, trên tường hay bên cạnh các bức tượng để tăng thêm sự sinh động và màu sắc cho không gian. Đồng thời, chúng cũng có thể được sử dụng để trang trí cho quán cà phê, phim trường, phòng khách, ban công, biệt thự hay studio chụp hình.

Phù điêu đẹp và tinh tế trong trang trí sân vườn kiến trúc nội ngoại thất

Sự đa dạng và phong phú của các loại tượng trang trí

Ngoài những loại tượng trang trí đã được đề cập ở trên, còn rất nhiều loại tượng khác mang phong cách châu Âu hiện đại và cổ điển. Từ những bức tượng mang tính biểu tượng cao như tượng Thần Zeus, tượng Nữ thần Athena, tượng Thần Apollo cho đến những bức tượng mang tính thực tế như tượng người đàn ông, tượng người phụ nữ, tượng trẻ em... Mỗi loại tượng đều có những đặc điểm riêng biệt và đem lại một vẻ đẹp khác nhau cho không gian sân vườn.

Tượng thần biển Poseidon cao 1,5m, tượng Thiên Thần cầm đuốc và tượng chiến binh có thể trang trí nhiều vị trí sân vườn tiểu cảnh, hành lang khách sạn, resort, quán cà phê, quán karaoke....

Tượng thần biển Poseidon cao 1,5m

.....

Tượng thiên thần và tượng chiến binh

Tượng cô gái cầm lúa và cô gái đeo hoa

Ngoài ra, còn có rất nhiều loại tượng trang trí mang phong cách châu Âu được làm từ các chất liệu khác nhau như đồng, đá, gỗ, composite... Điều này cũng tạo nên sự đa dạng và phong phú cho các lựa chọn của người trang trí sân vườn.

Tượng trang trí và đài phun nước đẹp

Trong những năm gần đây, việc trang trí sân vườn theo phong cách châu Âu đã trở thành một xu hướng được ưa chuộng bởi sự tinh tế và sang trọng của nó. Trong đó, những bức tượng trang trí đem lại không chỉ làm đẹp cho không gian mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa và nghệ thuật cao.

Tượng trang trí sân vườn cùng đài phun nước bê tông đẹp

Với sự kết hợp giữa lịch sử và nghệ thuật, những bức tượng chiến binh như Thần Anubis Ai Cập hay Hera Barberini sẽ tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho không gian sân vườn. Ngoài ra, những bức tượng Eros, Aphrodite of Frejus, chim công hay vạc cổ điển cũng đem lại sự tinh tế và uyển chuyển cho không gian.

Tượng thần 4 mùa

Không chỉ có những bức tượng trang trí, phù điêu cũng là một trong những loại hình nghệ thuật được ưa chuộng trong trang trí sân vườn theo phong cách châu Âu. Sự đa dạng và phong phú của các loại tượng trang trí cũng là một điểm nhấn cho sự lựa chọn của người trang trí.

Tượng trang trí cùng đài phun nước sân vườn do công ty Phú Kiến Hưng sản xuất

Với những thông tin về các loại tượng trang trí sân vườn ở trên, hy vọng bạn đã có thêm nhiều ý tưởng để trang trí cho không gian sân vườn của mình thêm sinh động và đẹp mắt. Hãy để những bức tượng và phù điêu mang đến cho bạn một không gian sống đầy nghệ thuật và tinh tế.

Công ty Phú Kiến Hưng là nhà sản xuất chuyên nghiệp, là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng toàn quốc lựa chọn các bức tượng đẹp, phù điêu đẹp và đài phun nước trang trí cho công trình thật hoàn hảo.

Liên hệ Hotline Phú Kiến Hưng0937.644.588 để được chúng tôi tư vấn báo giá và giao hàng nhanh nhất

Thông tin liên hệ Nhà sản xuất: CÔNG TY CP XD TM MG DO PHÚ KIẾN HƯNG

Địa chỉ: 713 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại: 0937 644 588

Quý khách có thể tham khảo thêm Đài Phun Nước tại đường link sau đây https://hangraobetong.vn/cung-cap-va-thi-cong-tron-goi-dai-phun-nuoc-be-tong-gia-re-pd,10904