Combo tượng trang trí độc lạ giá rẻ nhất Việt Nam

Tượng trang trí

Liên hệ

Còn hàng

Trong thế giới trang trí, tượng trang trí đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn, tô điểm cho không gian thêm sống động và ấn tượng. Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại tượng trang trí với đủ mẫu mã, chất liệu và giá thành khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những combo tượng trang trí độc đáo, giá rẻ nhất Việt Nam thì đừng nên bỏ qua, việc chọn lựa những bộ combo tượng trang trí vừa hoàn hảo thẩm mỹ lại vừa hợp lý về chi phí, giá bộ combo thường sẽ rẻ hơn so với mua lẻ từng tượng. Vậy nên combo tượng là một gói hàng hóa rất hữu ích cho nhu cầu hiện nay. Liên hệ 0937.644.588 để được tư vấn miễn phí và giao hàng nhanh toàn quốc

Vui lòng chọn

Combo tượng trang trí độc lạ giá rẻ nhất Việt Nam

Trong thế giới trang trí, tượng trang trí đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn, tô điểm cho không gian thêm sống động và ấn tượng. Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại tượng trang trí với đủ mẫu mã, chất liệu và giá thành khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những combo tượng trang trí độc đáo, giá rẻ nhất Việt Nam thì đừng nên bỏ qua, việc chọn lựa những bộ combo tượng trang trí vừa hoàn hảo thẩm mỹ lại vừa hợp lý về chi phí, giá bộ combo thường sẽ rẻ hơn so với mua lẻ từng tượng. Vậy nên combo tượng là một gói hàng hóa rất hữu ích cho nhu cầu hiện nay.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý hấp dẫn nhất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

COMBO APOLLO_CÔ GÁI PHÁP_ÔNG MOSE_COMPOSITE-3-WSAI

( Bộ Combo 3 tượng gồm: Cô Gái Pháp + Thần Apollo + Ngài Mô Sê làm bằng chất liệu Composite, sơn bóng phủ nhũ đồng)

( Bộ Combo 3 tượng gồm: Cô Gái Pháp + Thần Apollo + Ngài Mô Sê làm bằng chất liệu Composite, sơn bóng phủ nhũ đồng)

1. Combo tượng trang trí nội - ngoại thất

Tượng trang trí nội thất và ngoại thất là hai loại tượng trang trí được sử dụng phổ biến trong việc trang trí không gian sống. Mỗi loại tượng có những đặc điểm riêng và đều mang lại sự sang trọng, tinh tế cho không gian. Hãy cùng tìm hiểu về các combo tượng trang trí nội - ngoại thất dưới đây. Dưới đây là hình ảnh Bộ Combo gồm 2 bé gái ôm chậu hoa dễ thương có thể thiết kế bố trí đặt ở nhiều vị trí nội thất cũng như ngoại thất, nâng tầm thẩm mỹ cùng tôn vinh khả năng cảm nhận cái đẹp của gia chủ

( Bộ Combo 2 tượng gồm: 2 bé gái ôm chậu hoa, làm bằng chất liệu composite, sơn bóng màu tím và trắng)

( Bộ Combo 2 tượng gồm: 2 bé gái ôm chậu hoa, làm bằng chất liệu composite, sơn bóng màu tím và trắng)

1.1 Tượng trang trí nội thất

Những bức tượng trang trí nội thất được thiết kế tinh xảo với nhiều mẫu mã đa dạng, từ tượng động vật, tượng nghệ thuật trừu tượng đến tượng chân dung người. Chúng có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để đặt trên bàn, kệ, tủ hoặc bất kỳ vị trí nào trong nhà. Tượng trang trí nội thất giúp tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng và thể hiện phong cách cá nhân của gia chủ.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một combo tượng trang trí nội thất đẹp lạ, bạn có thể tham khảo các sản phẩm sau:

( Bộ Combo 2 tượng gồm: 2 cậu bé bưng chậu hoa đối xứng nhau, làm bằng chất liệu composite, sơn bóng màu gỗ đỏ)

( Bộ Combo 2 tượng gồm: 2 cậu bé bưng chậu hoa đối xứng nhau, làm bằng chất liệu composite, sơn bóng màu gỗ đỏ)

1.2 Tượng trang trí ngoại thất

Tượng trang trí ngoại thất có kích thước lớn hơn, thường được làm từ những chất liệu bền bỉ như đá, kim loại hoặc bê tông. Chúng được thiết kế để chịu được tác động của thời tiết, không bị phai màu hay hư hỏng dưới ánh nắng mặt trời và mưa gió. Tượng trang trí ngoại thất đóng vai trò điểm nhấn cho sân vườn, hồ bơi, hiên nhà hoặc cổng ra vào, giúp tạo nên không gian ngoài trời đầy ấn tượng và thu hút. 

( Bộ Combo 3 tượng gồm: Cô Gái Pháp + Thần Apollo + Ngài Mô Sê làm bằng chất liệu xi măng cốt sợi thủy tinh bền với thời tiết ngoài trời, sơn bóng màu trắng)

Combo tượng trang trí tiểu cảnh sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn là một xu hướng trang trí đang được rất nhiều người yêu thích. Với việc kết hợp tượng trang trí vào trong tiểu cảnh, không gian sân vườn sẽ trở nên sống động và đầy màu sắc. Bạn có thể lựa chọn các combo tượng trang trí tiểu cảnh sân vườn như tượng động vật, tượng thiên thần hay tượng nghệ thuật để tạo nên một không gian xanh mát và ấn tượng.

Nếu có thể kết hợp nhiều tượng trang trí sẽ làm cho sân vườn thêm sinh động, thân thiện, thoải mái dễ chịu nhất

 

Combo tượng trang trí quán cà phê, quán karaoke, studio chụp hình, phòng họp, hội nghị, khách sạn, showroom

Nếu bạn là chủ của một quán cà phê, quán karaoke hoặc studio chụp hình hoặc chủ của phòng họp hội nghị khách sạn showroom thì việc trang trí không gian bằng tượng trang trí sẽ giúp tạo nên điểm nhấn và thu hút khách hàng, tạo không gian thân thiện gần gũi, gắn kết, khách hàng được hưởng thụ những trải nghiệm thú vị bên cạnh combo tượng trang trí độc đáo. Do đó, Bạn có thể lựa chọn các combo tượng trang trí như tượng đá, tượng bằng nhựa composite hay tượng bằng bê tông để trang trí cho không gian của mình thêm sinh động và độc đáo, thu hút được mọi ánh nhìn, và thu hút được khách hàng đến với mình nhiều hơn nữa, giúp cho công việc kinh doanh của bạn được tăng trưởng phát triển mạnh mẽ.

Combo 2 tượng trang trí bằng nhựa composite

Nhựa composite là một chất liệu phổ biến trong việc sản xuất tượng trang trí. Với tính năng chống thấm nước và chịu được tác động của thời tiết, tượng bằng nhựa composite có thể được sử dụng để trang trí cho không gian ngoài trời. Bạn có thể lựa chọn các combo 2 tượng trang trí bằng nhựa composite như tượng chim công và tượng người đàn ông đeo kính để tạo nên một không gian ngoài trời đầy nghệ thuật và độc đáo.

(Combo 2 tượng gồm 1 tượng: bé gái ôm chậu hoa và 1 bé trai ôm chậu hoa đối xứng cách điệu bên Đài Phun nước, được làm bằng chất liệu Composite, sơn bóng phủ nhũ đồng)(Combo 2 tượng gồm 1 tượng: bé gái ôm chậu hoa và 1 bé trai ôm chậu hoa đối xứng cách điệu bên Đài Phun nước, được làm bằng chất liệu Composite, sơn bóng phủ nhũ đồng)

Combo 3 tượng trang trí bằng nhựa composite

Nếu bạn muốn tạo nên một không gian ngoài trời đầy màu sắc và sinh động, bạn có thể lựa chọn các combo 3 tượng trang trí, phù điêu trang trí bằng nhựa composite như phù điêu 3 cô gái, tượng bà già đọc sách, tượng cô gái đang đọc sách và tượng chú chó để trang trí cho sân vườn hay hiên nhà của mình. Những tượng trang trí này sẽ mang lại cảm giác thư giãn và yên bình cho không gian xung quanh.

Combo tượng trang trí bằng bê tông

Bê tông là một chất liệu khá phổ biến trong việc sản xuất tượng trang trí ngoại thất. Với tính năng chịu được tác động của thời tiết và độ bền cao, tượng bằng bê tông có thể được sử dụng để trang trí cho không gian ngoài trời trong thời gian dài. Bạn có thể lựa chọn các combo tượng trang trí bằng bê tông như tượng đôi chim hoặc tượng người đàn ông đeo kính để tạo nên một không gian ngoài trời đầy ấn tượng và sang trọng.

Combo tượng trang trí đẹp lạ

Nếu bạn đang tìm kiếm những combo tượng trang trí đẹp lạ, hãy tham khảo các sản phẩm dưới đây. Đây là những sản phẩm được thiết kế độc đáo và mang đến sự mới lạ cho không gian của bạn.

Combo tượng trang trí dễ thương

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm đáng yêu và dễ thương, hãy tham khảo các combo tượng trang trí dưới đây. Tượng bằng nhựa composite với hình ảnh chú chim công hay tượng bằng bê tông với hình ảnh cô bé ngồi đọc sách sẽ mang lại cảm giác vui tươi và dễ chịu cho không gian xung quanh.

Combo tượng trang trí độc đáo

Nếu bạn muốn tạo nên một không gian độc đáo và nổi bật, hãy tham khảo các combo tượng trang trí độc đáo dưới đây. Tượng bằng bê tông với hình ảnh người đàn ông đeo kính hay tượng bằng nhựa composite với hình ảnh cô gái đang đọc sách sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho không gian của bạn.

Trên đây là những gợi ý về combo tượng trang trí độc lạ giá rẻ nhất Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình để tạo nên một không gian sống động và ấn tượng. Hãy cùng trang trí không gian của mình với những combo tượng trang trí đẹp và độc đáo nhất!

Nhận đặt hàng cung cấp số lượng lớn Combo Tượng trang trí cho Quán Cà Phê, Sân Vườn tiểu cảnh, Khách sạn, nhà nghỉ dưỡng, showroom, Studio chụp hình check-view trên toàn quốc.

Miền bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bá.

Miền trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Tây nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng.

Miền nam: Tp.Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh

Miền tây: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long

Nhà Sản Xuất và Cung cấp Combo Tượng Trang trí mỹ thuật trên toàn quốc: CÔNG TY CP - XD - TM - MGDO - PHÚ KIẾN HƯNG

Địa chỉ: 713 Nguyễn Chí Thanh. KP7, P. Tân An, Tp.TDM, Bình Dương

Điện thoại: 0937 644 588 - 0979.239.940 - 0326.88.33.41

Email: congtyphukienhung@gmail.com 

Để được tham khảo thêm về những sản phẩm khác cùng sản xuất click vào đây http://lucbinhbetonglytam.com/ hoặc http://hangraobetong.vn/