Tượng sư tử đá kỳ lân đá đẹp

Liên hệ

Còn hàng

chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ đá tự nhiên nguyên khối đúc thành như tượng sư tử đá , tượng kỳ lân đá , đài phun nước bằng đá , con tiện đá , lục bình đá , tay vịn đá , trụ cột đá , quả cầu đá ..... cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chạm khắc đá mỹ nghệ chất lượng cao nhất với giá thành rẻ hơn so với giá thị trường .

Vui lòng chọn

Ngày nay tượng sư tử đóng vai trò rất quan trọng trong phong thủy hiện đại. Chính vì vậy các nhà phong thủy đã lưu ý đến loài vật này từ rất lâu vì nó được biết đến như giúp tăng thêm uy phong cho cơ quan hay công ty lớn, tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà dựa theo thuật phong thủy. Nó hay được dùng để hóa giải trong các trường hợp: nhà ngay giao lộ, cột đèn trước cửa, cây to trước cửa hay cửa sổ, Tượng sư tử đá cũng được cho là có khả năng giúp bảo vệ các chốn linh thiêng, vì vậy nó thường được chọn đứng gác ở cổng đền chùa. Có rất nhiều chất liệu làm nên tượng sư tử nhưng được quan tâm và tin dùng nhiều nhất hiện nay thì phải nhắc đến ngay tượng sư tử đá với nguyên liệu chính là đá khối ngoài thiên nhiên được các thợ làng nghề đúc thủ công nên khi thành phẩm sản phẩm không những có độ bền vượt trội từ đá mà còn có bề ngoài đẹp từng nét điêu khắc tinh xảo vì làm bằng đá tự nhiên nên nó cũng có màu sắc tự nhiên đẹp bắt mắt không cần phải qua sử lí hay phun sơn . Hiện nay người ta cũng hay bài trí những bức tượng sư tử đá lớn ở hai bên cửa chính hoặc dọc theo lối vào các dinh thự, biệt thự, khu tham quan du lịch, những công trình đền chùa lớn và đôi khi chúng ta cũng có thể gặp tượng sư tử đá bảo vệ phần mộ của tổ tiên hay nhà tộc .

Tượng sư tử đá trong phong thủy bao giờ cũng được tạc thành đôi một con đực và một con cái chúng đều có chức vụ khác nhau để duy trì sự cân bằng âm dương trong cuộc sống và môi trường. Nhiệm vụ của sư tử cái như nhầm để lo lắng cho công việc nội bộ gia đình bên trong mang đến cho gia đình ấm no hạnh phúc, trong khi sư tử đực lại có một nhiệm vụ chính cao cả hơn đó là giúp bảo vệ bên ngoài như một người vệ sỉ canh gác bảo vệ cho cả gia đình .

Đặt tượng sư tử đá theo phong thủy quan trọng nhất đó là đặt sao cho đẹp đôi , không được đặt một đôi sư tử đều là đực hoặc đều là cái. Phải đặt một con đực một con cái, để chúng thành một cặp nằm ở hai bên phải và trái. Thường thì con đặt bên trái là con đực, bên phải là con cái. Hiện nay bất kỳ gia chủ muốn đặt một đôi tượng sư tử phong thủy trước cửa nhà và chỉ cần có đủ không gian thì đều có thể tiến hành. Tượng sư tử phong thủy có rất nhiều chất liệu làm nên như tượng sư tử đá, tượng sư tử đồng, tượng sư tử thạch cao, tượng sư tử bê tông,......song phổ biến nhất vẫn là tượng sư tử đá.

 

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cung cấp kì lân, sư tử, con nghê bê tông chất lượng cao, giá tại xưởng

Hiểu được nhu cầu sử dụng sản phẩm của mỗi quý khách hàng chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Đến với công ty chúng tôi chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm được làm từ bê tông như hàng rào lục bình bê tông ly tâm, phù điêu đầu cột, phào chỉ bê tông, cột trụ hoa văn, con sơn, chân gấu,........hiện nay chúng tôi còn bán thêm các sản phẩm về khuôn mẫu như khuôn cột trụ hoa văn, khuôn hàng rào lục bình, khuôn con tiện, khuôn phù điêu, khuôn phào chỉ đầu cột, khuôn đổ chậu cảnh, khuôn con sơn chữ A,.....ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ đá tự nhiên nguyên khối đúc thành như tượng sư tử đá, tượng kỳ lân đá, đài phun nước bằng đá, con tiện đá, lục bình đá, tay vịn đá, trụ cột đá, quả cầu đá,.....Để hỗ trợ quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm tốt hơn chúng tôi còn nhận thi công đổ cột trụ hoa văn, nhận thi công hàng rào công ty, nhận thi công đắp phù điêu đầu cột trực tiếp tại các công trình và giao hàng vận chuyển khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các tỉnh có quý khách hàng đang ủng hộ chúng tôi nhiều nhất hiện tại Thành phố Hồ chí minh, Đồng nai, Bình phước, Tây ninh,.......

Để được tư vấn đặt hàng trực tiếp vui lòng liên hệ 0961871287 hoặc có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác click ---->>> Vào đây.