Tường rào bê tông , hàng rào công ty giá rẻ

Liên hệ

Còn hàng

Quy trình sản xuất sản phẩm và ứng dụng của tường rào bê tông lắp ráp , hàng rào công ty đúc sẵn , thi công hàng rào công ty , tường rào bê tông trọn gói , ở khắp các tỉnh thành Việt nam , đảm bảo uy tín và chất lượng , giá tốt nhất hiện nay .

Vui lòng chọn

Sử dụng hàng rào , tường rào ngày nay không chỉ cần phải đảm bảo tính an toàn , thẩm mỹ mà còn cần phải có sự ăn ý và hài hòa với cổng , cửa và mỹ quan ngoại thất của ngôi nhà cũng như các công trình . Hay nói cách khác hàng rào , tường rào chính là vẻ đẹp nghệ thuật , vẻ đẹp hiện đại để thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu bắt gặp . Ngoài ra hiện nay hàng rào , tường rào không những được sử dụng nhiều cho nhà ở mà còn đang rất được thông dụng phổ biến để làm hàng rào công ty , tường rào nhà máy , xí nghiệp .....nhằm mục đích bảo vệ giữ an toàn cao . 

Có rất nhiều nguyên vật liệu làm nên hàng rào , tường rào trong thiết kế kiến trúc xây dựng từ xưa đến nay như hàng rào sắt , tường rào gạch , hàng rào kẽm , tường rào xi măng , hàng rào gỗ , Reinforced concrete fence ...... mỗi một nguyên vật liệu mang trong mình ưu điểm nhược điểm khác nhau , nhưng để chọn ra một loại nguyên vật liệu làm hàng rào , tường rào vừa đẹp vừa bền lại hiện đại thì sự lựa chọn tất yếu nhất thời điểm bây giờ đó là những sản phẩm được làm từ bê tông mác cao . Tại sao nó lại được quan tâm và ưa chuộng của số đông khách hàng lựa chọn thì hãy cùng xem quy trình sản xuất sản phẩm sau đây của công ty chúng tôi .

Quy trình sản xuất , nguyên liệu chính và thi công lắp đặt vận chuyển tường rào bê tông , hàng rào công ty .

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

  • – Đầu tiên chúng tôi tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng.
  • – Tư vấn thiết kế dựa theo mẫu hàng rào bê tông mà khách hàng lựa chọn , hoặc kiểm tra khuôn mẫu nếu có. Ngoài ra khảo sát dựa trên không gian của công trình cùng sở thích, cá tính chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách hàng có được những sản phẩm hàng rào bê tông đẹp phù hợp nhất .

 Nguyên vật liệu và các bước sản xuất ưu điểm nổi bật của sản phẩm .

  • Công nghệ : mới hiện đại được sử dụng bằng phương pháp nung nén kết hợp với rót khuôn mẫu có sẵn.
  • Nguyên liệu : chính được làm từ bê tông mác cao đã được qua kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn để sản xuất hoàn thành sản phẩm , bên trong còn được cố định thêm sắt giúp tăng khả năng chịu lực và độ bền cao .
  •  Gia công sắt: Lựa chọn sắt tốt nhất trên thị trường, sau đó cắt, uốn, tạo hình các thanh sắt theo kích thước từng khuôn mẫu .
  • Khuông mẫu : khuôn hàng rào được tra bởi một lớp dầu bóng hoặc chất phụ gia chống dính ở mặt trong , giúp sản phẩm khi hoàn thiện được lấy ra một cách đơn giản , bề mặt mịn bóng đẹp từ lúc chỉ mới tháo khuôn .
  • Tính năng đặc biệt : độ bền trường tồn , mẫu mã đa dạng , kích thước phong phú , không gây ô nhiễm , chịu được nhiệt độ nóng lạnh , chịu được luôn cả sự thay đổi khí hậu thời tiết .
  • Gía thành thấp : vì được sử dụng bằng bê tông nên có giá thành rẻ nhất thị trường về làm hàng rào hiện nay , lại tiết kiệm được nhiều chi phí : như chi phí sơn , chi phí vận chuyển , chi phí lắp đặt và quan trọng là không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng hàng năm .

Thi công lắp đặt vận chuyển sản phẩm .

  • – Sau khi sản phẩm hoàn thành nhân viên sản xuất sẽ kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi chuyển vào kho chờ khô bảo dưỡng và điều xe vận chuyển.
  • – Cuối cùng là giao hàng tại công trình và thi công , lắp đặt , hoàn thiện theo đúng yêu cầu của quý khách hàng 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tường rào bê tông , hàng rào công ty được thiết kế , sản xuất , thi công thật tỉ mỉ , tinh xảo và trau chuốt đến từng đường nét bởi bàn tay của các thợ sản xuất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp công nghệ máy móc hiện đại cho ra sản phẩm bền đẹp chất lượng , chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của ngôi nhà và các công trình .

MUA TƯỜNG RÀO BÊ TÔNG , HÀNG RÀO CÔNG TY , concrete fence, company fence ĐẸP Ở ĐÂU ?

Để mua hàng rào bê tông đẹp giá rẻ quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn hợp lý và tiết kiệm thời gian cho quý khách.

Địa chỉ: 713 nguyễn chí thanh,p.tân an.tp.thủ dầu một, bình dương

Phone: 0961871287 ( gọi trực tiếp để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm )

Website:www.hangraolucbinh.com ( để tham khảo thêm về sản phẩm khác )