Khuôn Phù Điêu Nhựa Composite , Làm Khuôn Theo Bản Vẽ

Liên hệ

Còn hàng

Hiện nay tranh phù điêu nổi lên như một xu thế mới với nhiều mẫu mã, giá thành thấp và độ bền cao. Và Khuôn phù điêu nhựa chính là một dụng cụ giúp quý khách có thể thiết kế cho mình những sản phẩm phù điêu dễ dàng mà không cần tay nghề cao. Liên hệ nhanh: 0937.644.588

Vui lòng chọn

Khuôn Phù Điêu Nhựa Composite - Làm Khuôn Theo Bản Vẽ

Hiện nay tranh phù điêu nổi lên như một xu thế mới với nhiều mẫu mã, giá thành thấp và độ bền cao. Và khuôn phù điêu nhựa Composite chính là một dụng cụ giúp quý khách có thể thiết kế cho mình những sản phẩm phù điêu dễ dàng mà không cần tay nghề cao. 

Khuôn phù điêu nhựa Composite là gì?

 

Khuôn phù điêu nhựa Composite là một sản phẩm được làm từ nhựa Composite. Đây là vật liệu tổng hợp được chế xuất từ 2 hay nhiều vật liệu khác nhau, tạo nên vật liệu mới có nhiều  tính chất vượt trội.

Khuôn phù điêu nhựa

Vật liệu nhựa composite rất linh hoạt và được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng hiện nay, đặc biệt là trong thiết kế trang trí xây dựng. Các bộ phận hỗn hợp từ nhựa composite cung cấp độ bền vượt trội, độ cứng và trọng lượng nhẹ, có thể được tạo thành hình dạng bất kỳ.

Đặc biệt, vật liệu này có khả năng chống ăn mòn, giá rẻ, dễ gia công. Độ bền cao.

Ưu điểm của khuôn nhựa composite 

 

  • Khối lượng riêng nhỏ, độ bền cơ học cao, độ cứng vững và uốn kéo tốt .
  • Khả năng chịu được thời tiết, chống lão hóa, chống tia UV; cách điện và cách nhiệt tốt.
  • Khả năng kháng hóa chất và kháng ăn mòn cao; không gây tốn kém trong bảo quản; không cần phải sơn phủ chống ăn mòn.
  • Gia công và chế tạo đơn giản, dễ tạo hình, tạo màu, thay đổi và sửa chữa. Chi phí đầu tư trang thiết bị sản xuất và chi phí bảo dưỡng thấp.
  • Tuổi thọ sử dụng cao (thời gian sử dụng dài hơn kim loại, gỗ khoảng 2-3 lần).
  • Tạo vỏ bọc bảo vệ, hình dáng bên ngoài của sản phẩm đẹp hơn.
  • Chất liệu siêu bền chống chội với sự thay đổi nhiệt độ tốt.

Vì sao nên mua khuôn phù điêu nhựa tại Phú Kiến Hưng?

 

Khuôn nhựa đúc phù điêu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang cung cấp các sản phẩm Khuôn phù điêu nhựa được làm từ nhựa composite. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chọn mua sản phẩm từ Phú Kiến Hưng bởi vì những lý do sau:

  • Khuôn phù điêu nhựa Composite của chúng tôi được làm bằng nhựa Composite cao cấp. Chất liệu nhựa này tuyệt đối không bị công vênh, biến dạng và chịu được lực ép cực kỳ tốt khi đúc. Vì vậy, sản phẩm sau khi đúc đảm bảo đẹp và sắc sảo như mong muốn.
  • Vì làm bằng nhựa cao cấp nên nhựa này bền đẹp theo thời gian. Số lượng lần sử dụng có thể lên đến hàng trăm lần.
  • Khuôn đúc phù điêu nhựa của chúng tôi là hàng chính hãng, đảm bảo độ bóng láng trong bề mặt khuôn và lõi khuôn. Vì vậy, Phù điêu sau khi đúc ra có bề mặt bóng loáng, đẹp sắc sảo.
  • Hai nửa khuôn đảm bảo độ chính xác vị trí khi lắp ráp. Quý khách có thể yên tâm Phù điêu của mình không có vết nứt sau khi hoàn thiện.
  • Luôn cập nhật mẫu mới. Hàng về liên tục. Đảm bảo đủ hàng, đủ mẫu để quý khách thoải mái lựa chọn.
  • Và có một điều đặc biệt nữa là giá khuôn phù điêu nhựa tại Phú Kiến Hưng luôn được cam kết rẻ nhất thị trường.

Quý khách đang có nhu cầu tìm khuôn đúc phù điêu nhựa rẻ đẹp và chất lượng, vui lòng liên hệ công ty Phú Kiến Hưng qua số hotline 0865.552.145 để được tư vấn miễn phí hoặc tham khảo tại đây