HOA VĂN PHÙ ĐIÊU BÊ TÔNG NGHỆ THUẬT, PHÙ ĐIÊU TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP

Liên hệ

Còn hàng

Phù điêu bê tông dùng để trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà, mang đến những đường nét tinh xảo như rồng bay phượng múa cho gia chủ thêm phần bề thế mang đến những nét độc đáo riêng. LIÊN HỆ 0961.871.287 để được tư vấn cung cấp hình ảnh mẫu mã mới thêm.

Vui lòng chọn

PHÙ ĐIÊU BÊ TÔNG TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT

Ngày nay với lối kiến trúc phương tây du nhập, hầu hết các các ngôi nhà đều được gia chủ lựa chọn thiết kế theo phong cách kiến trúc châu âu, cổ điển. Để làm nên một sản phẩm đẹp, độ bền với thời gian công ty PHÚ KIẾN HƯNG chúng tôi luôn tạo ra những mẫu phù điêu bê tông mới nhất, đa dạng nhất để gởi đến khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất, đẹp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Công ty PHÚ KIẾN HƯNG là đơn vị chuyên sản xuất phù điêu bê tông trang trí, cung cấp các dòng sản phẩm phù điêu cho các nhà thầu công trình, nhà máy, xí nghiệp, nhà ở. Là đơn vị chuyên sâu trong sản xuất phù điêu bê tông nghệ thuật nên công ty chúng tôi luôn chú trọng tới chất lượng hàng đầu, tạo ra những sản phẩm có mẫu mã mới lại, đa dạng, tinh xảo. 

Có rất nhiều mẫu mã cho gia chủ tha hồ chọ lựa cho ngôi nhà yêu của mình.

 

 

Phù điêu bê tông trang trí nghệ thuật tạo ra sự hài hòa đẹp mắt cho ngôi nhà, lắp đặt nhanh chóng, thích hợp bên trong và ngoài ngôi nhà.

 

 

 

 

 

 

 

Phù điêu bê tông thế hệ mới với những ưu điểm vượt trội :

Độ bền: Được làm từ bê tông cao cấp, sản xuất chặt chẻ, nghiêm ngặt cho ra đời những sản phẩm phù điêu cứng cáp, chất lượng cao, độ bền với thời gian.

Mẫu mã, kích thước: Mỗi mẫu đều có kiểu dáng và hoa văn khác nhau, tùy vào người sử dụng, cũng như phong cách riêng của gia chủ mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Lắp đặt: Lắp đặt dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng, không cần thợ có tay nghề cao vẫn lắp đặt nhanh chóng và hiệu quả.

Giá thành: Chi phí thấp, giá cả cạnh canh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tất cả sản phẩm do công ty Phú Kiến Hưng sản xuất ngày càng được khẳng định thương hiệu trên thị trường, mục tiêu của công ty là đem tới những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và uy tín, đảm bảo giao hàng nhanh nhất trên toàn quốc, lắp đặt, bàn giao đúng tiến độ, đó luôn là tiêu chí hàng đầu trong cam kết của công ty chúng tôi.

 

Công ty chúng tôi luôn có sẵn tại xưởng sản xuất để thấy tận mắt, sờ tận tay những sản phẩm, trải nghiệm các bước sản xuất được áp dụng công nghệ hiện đại.

 

Để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ 061.871.287 hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác http://hangraolucbinh.com/ hoặc http://lucbinhbetonglytam.com/

 

Địa chỉ: 713 nguyễn chí thanh,p.tân an.tp.thủ dầu một, bình dương

Hotline: 0961.871.287

Website:www.hangraolucbinh.com