HÀNG RÀO BÊ TÔNG ĐÚC SẴN RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG 2024

Liên hệ

Còn hàng

Bạn đang muốn thiết kế một hàng rào đẹp với chi phí rẻ? Bạn vẫn chưa tìm được phương án nào phù hợp để thực hiện điều này? Hãy đến với Phú Kiến Hưng, chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp và thi công hàng rào bê tông đúc sẵn. Liên hệ nhanh: 0937644588

Vui lòng chọn

HÀNG RÀO BÊ TÔNG ĐÚC SẴN RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG 2024

Bạn đang muốn thiết kế một hàng rào đẹp với chi phí rẻ? Bạn vẫn chưa tìm được phương án nào phù hợp để thực hiện điều này? Hãy đến với Phú Kiến Hưng, chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp và thi công hàng rào bê tông đúc sẵn với cam kết giá rẻ nhất thị trường 2024. 

Hàng rào bê tông đúc sẵn là gì?

Hàng rào bê tông đúc sẵn là kiểu hàng rào sử dụng các tấm bê tông đúc sẵn. Chúng được lắp ghép khi thi công hàng rào.

+ Những lợi ích khi sử dụng hàng rào bê tông đúc sẵn

So với các vật liệu khác như sắt, sứ, kim loại, gỗ thì hàng rào bê tông đúc sẵn có nhiều lợi thế như: 

- Thi công nhanh: Thay vì phải lắp đặt cốp pha để đổ xi măng, chuẩn bị nguyên vật liệu tại công trình,... thì với tấm hàng rào bê tông đúc sẵn, việc thi công sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần lắp ghép các tấm bê tông lại với nhau.

Đây là ưu điểm rất lớn của sản phẩm. Việc thi công nhanh chóng giúp công trình sớm hoàn thiện và đi vào hoạt động ổn định.

- Tiết kiệm nhân công

Việc lắp đặt hàng rào bê tông đúc sẵn có thiết bị, máy móc hỗ trợ và nhân công sẽ làm nhiệm vụ cố định vị trí. Vì vậy, quý khách sẽ không tốn nhiều nhân công so với việc triển khai xây dựng.

- Chi phí thấp: Nếu hàng rào sắt, sứ, gỗ có chi phí khá cao thì hàng rào bê tông có chi phí thấp hơn nhiều. Tính trung bình bạn chỉ mất khoảng 350.000/m2 hàng rào bê tông,

- Khả năng chịu lực tốt: Khả năng chịu lực của hàng rào bê tông rất tốt. Ít bị biến dạng hay sứt mẻ khi có va chạm mạnh.

- Không chịu tác động nhiều từ môi trường: Sử dụng hàng rào bê tông, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về tác động của môi trường như han gỉ, bào mòn. Hàng rào sẽ luôn bền, đẹp theo thời gian. Tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 60 - 80 năm.

- Không mất nhiều chi phí để bảo trì, bảo dưỡng: Chính vì không bị tác động từ môi trường nên bạn không mất nhiều chi phí bảo dưỡng hàng năm mà hàng rào vẫn luôn đẹp.

- Đa dạng mẫu mã: Hiện nay, hàng rào bê tông có rất nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Đó là các loại hàng rào thiết kế theo dạng hoa văn, lục bình, con tiện hay tấm bê tông kín. Bạn có thể chọn mẫu mã phù hợp theo nhu cầu của mình.

Bạn có thể lựa chọn và kiểm tra sản phẩm trước khi mua nên có thể hình dung được sản phẩm cuối cùng của hàng rào nhà mình như thế nào.

                                           Hàng rào bê tông đức sẵn R01 cao 1.2-1.8M

Vì sao hàng rào bê tông đúc sẵn tại Phú Kiến Hưng có giá rẻ nhất thị trường

Tại Phú Kiến Hưng, chúng tôi chuyên sản xuất bê tông đúc sẵn với dây chuyền sản xuất hiện đại. Đội ngũ công nhân có tay nghề cao, năng suất lao động hiệu quả, chính xác. Chính vì vậy, sản phẩm trực tiếp được bán ra thị trường mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.

Mặc dù giá vật tư có sự thay đổi tùy thời điểm nhưng Phú Kiến Hưng luôn cam kết đưa ra đơn giá tốt nhất. Đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về chi phí thi công.

Nếu bạn muốn tham khảo mức giá cụ thể nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại sau: 0937.644.5880979.239.940 hoặc 0961.871.287