ĐỊA CHỈ MUA KHUÔN HÀNG RÀO BÊ TÔNG CHẤT LƯỢNG – THIẾT KẾ KHUÔN THEO BẢN VẼ

Liên hệ

Còn hàng

Sự đa dạng, tiện dụng và thân thiện, kích thước chuẩn của khuôn hàng rào mang đến nhiều lựa chọn hơn cho kiến trúc sư hay chủ căn hộ. Độ cao trung bình nhiều mốc dao động khoảng 0,5 m đến 2,5m là lựa chọn hoàn hảo cho cho các ngôi nhà riêng, biệt thự, cơ quan, dự án công nghiệp, nhà kho, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, cũng như hàng rào trang trí cho công viên, vườn hoa, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, …. Dù bất kì công trình thiết kế nào cũng có thể lựa chọn sử dụng khuôn hàng rào bê tông này để lắp đặt mang lại giá trị sử dụng cao hơn.

Vui lòng chọn

CÁC MẪU KHUÔN HÀNG RÀO LY TÂM ĐẸP

– Khuôn hàng rào vệ sĩ

Khuôn này có thiết kế hình búp ly mềm mại, phần thân và chân đế vững chắc đã tạo nên những cây hàng rào to khỏe, vuông vắn, tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên vững trãi, an toàn. Khuôn hàng rào này có chiều cao là 1494mm, chiều rộng của mỗi cây rào là 150mm. Một cây hàng rào vệ sĩ được chia thành 6 phần với tỉ lệ chiều cao mỗi phần khác nhau.

– Khuôn hàng rào trúc sen

Nét đẹp của khuôn này chính là trên đỉnh có búp sen vừa mang nét truyền thống vừa xen lẫn chút đương đại, tạo nên một dãy hàng rào cầu kỳ, hoành tráng bắt mắt khi xây dựng.

– Khuôn hàng rào trụ tháp

Không cầu kỳ về kiểu cách và hoa văn nhưng cách điệu nhưng khi được chọn lựa là khuôn đúc cho mẫu hàng rào ngoại thất, khuôn đúc bê tông trụ tháp vẫn mang lại nét đẹp lạ, được nhiều người ưa chuộng. Khuôn hàng rào này có độ bền, dẻo dai, thời gian sử dụng lâu dài.

CÁCH SỬ DỤNG KHUÔN HÀNG RÀO

Khuôn hàng rào được cấu tạo bằng nhựa nguyên sinh cao cấp. Loại nhựa này có màu trắng, độ dẻo dai và đàn hồi lớn, nhờ vậy mà chúng có khả năng chịu lực tác động và rung lắc mạnh từ máy quay ly tâm. Khuôn có chiều dài từ 1,2m đến 1,6m tùy từng loại khác nhau và chia ra thành 3 phần là chân đế, thân rào và ngọn rào.

Khuôn rào là hình trụ tròn được chia thành 2 nửa riêng biệt. Trước khi đưa khuôn vào sản xuất người ta sẽ tiến hành lắp các bộ phận của khuôn lại với nhau. Đặt 3 lõi thép vào giữa khuôn sao cho chúng ở vị trí cân đối nhất. Hai nửa của khuôn được cố định lại bằng đinh vít chắc chắn. Sau đó, người ta sẽ bôi lớp dầu vào lòng khuôn nhằm giúp tạo độ bóng bịn lên bề mặt cây rào và giúp cho việc dỡ khuôn dễ dàng hơn.

Sau khi đã cố định khuôn chắc chắn, sẽ đổ nguyên liệu vào bên trong khuôn, vừa đổ vừa gõ nhẹ để bê tông lèn chặt trong khuôn. Khi đã rót đầy nguyên liệu thì đậy nắp kín lại và khóa chốt. Lúc này đưa khuôn hàng rào vào máy quay ly tâm 4 phút rồi tiến hành rỡ khuôn. Dùng búa gõ nhẹ lên bề mặt khuôn sau đó tháo đinh vít và tách khuôn, đưa cây rào ra ngoài. Cứ như vậy và tiếp tục chu trình sản xuất mới.

ĐỊA CHỈ MUA KHUÔN HÀNG RÀO LY TÂM ĐẸP, BỀN VỚI GIÁ CỰC TỐT

Trên thị trường hiện nay, khuôn rào ly tâm được bán rất nhiều nhưng để mua khuôn hàng rào ly tâm đẹp, bền với giá cực tốt thì hãy đến với PHÚ KIẾN HƯNG.

PHÚ KIẾN HƯNG là đơn vị còn non trẻ nhưng ngay từ những bước đầu tiên, công ty đã xây dựng cho doanh nghiệp mình một hệ thống quản lý đồng bộ, khép kín, hoạt động có hiệu quả nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho quý khách hàng.

Tại PHÚ KIẾN HƯNG, các mẫu khuôn rào đa dạng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ

Điện thoại: 0326.8833.41

Website: http://hangraobetong.vn/