Đèn năng lượng mặt trời sử dùng cho gia đình và trang trí sân vườn

Liên hệ

Còn hàng

Đèn năng lượng mặt trời có nhiều loại như sử dụng cho gia đình, đèn trang trí sân vườn, đèn led, đèn trụ cổng, đèn pha, đèn gắng tường… đều sử dụng ánh sáng mặt trời để phát sáng

Vui lòng chọn

Trên thị trường đèn hiện nay thì đèn năng lượng mặt trời được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất cho không gian nhà ở, sân vườn, hay các quán cà phê, nhà hàng khách sạn.Vì nó tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng, tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với bóng đèn thông thường( dùng từ 50,000 đến 80,000 giờ) khoảng 10 năm. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng vì không cần đi dường dây điện, nguồn điện, vì vậy dễ lắp đặt ở mọi vị trí.

                                                                                                                                                                     

Cơ chế hoạt động của đèn năng lượng mặt trời

Đèn năng lương được gọi là đèn thông minh có khả năng tự động bật/tắt ánh sáng.

Vào ban ngày đèn sẽ tự động tắt cường độ ánh sáng và tấm pin mặt trời sẽ tiếp nhận ánh sáng mặt trời để nạp nguồn năng lượng tích trữ vào bôn phận ắc quy. Khi nguồn năng lượng tích trữ đầy thì bộ điều khiển sẽ ngắt. Thời gian sạc đầy ắc quy từ 6 – 8 giờ nhận ánh sáng.

Ban đêm, đem nhờ bộ phận bộ điều khiển cảm biến ánh sáng, đèn tự động bật công tắc phát ra cường độ ánh sáng. Tùy thuộc theo đèn năng lượng sẽ cho thời gian chiếu sáng khác nhau, thường thời gian hoạt động từ khoảng 8 đến 10 giờ chiếu sáng. Khi có ánh sáng mặt trời thì đèn năng lượng mặt trời sẽ tự tắt nguồn điện chiếu sáng.

                                                                                                                                                                  

 

 Các  loại đèn năng lượng được sử dụng nhiều nhất hiện nay

1. Đèn đường LED năng lượng mặt trời 30W (Tấm pin liền)

      Tấm pin năng lượng đa tinh thể có công suất lớn giúp hấp thụ ánh sáng, chuyển đổi quang điện cao, và tăng tốc độ sạc nhanh. Kính cường lực của tấm pin có độ bền cao, sở hữu tuổi thọ trên 25 năm.

      Tấm pin được thiết kế liền với đèn tiện lợi cho việc lắp đèn nhanh chóng, thích hợp cho đối tượng thích sự nhanh gọn, không cần lắp riêng 1 tấm pin ngoài.

     Chip đèn siêu sáng, có khả năng phát ra ánh sáng với cường độ cao, liên tục và đồng đều nên hoàn toàn không gây hại cho mắt cũng như cho phép đèn chiếu sáng với phạm vi rộng. 

    Thời gian chiếu sáng vượt trội đạt 12h hơn hẳn một số dòng đèn năng lượng thông dụng khác chỉ chiếu sáng đến 8 tiếng.

                                                                                                                                                                                                                                       

               

 

Đèn LED pha là mẫu đèn LED Pha năng lượng mặt trời tốt nhất bởi khả năng chiếu sáng đỉnh nhất và có thể ứng đụng cho mọi vị trí, nhu cầu. 

Đèn LED pha năng lượng mặt trời chiếu sáng với hiệu suất cao không tốn điện, thoải mái sử dụng cả ngoài trời và trong nhà với tiêu chuẩn chống xâm nhập của nước và bụi bẩn . Bên cạnh đó, đèn pha có sử dụng điều khiển từ xa dễ dàng điểu chỉnh ánh sáng theo nhu cầu. Sử dụng trên 10 năm không lo hỏng, sửa chữa.

2. Đèn pha LED năng lượng mặt trời 2 bóng

        Bộ đèn pha LED 2 bóng bao gồm 1 tấm pin năng lượng mặt trời, 2 đèn pha công suất 80W, điều khiển từ xa, 1 dây 5m.

          Với 2 bóng đèn bạn hoàn toàn có thể lắp đặt chúng ở 2 vị trí khác nhau tiện lợi và tiết kiệm hơn khi mua 2 bóng riêng lẻ cũng như lắp đặt nhanh hơn. 

          Thân đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, giúp đèn tản nhiệt 1 cách hiệu quả, làm mát đèn khi phải hoạt động lâu dài, bảo vệ đèn và kéo dài tuổi thọ.

          Tiết kiệm chi phí với thiết kế 2 trong 1, tính tiện dụng trong lắp đặt: có thể lắp 2 bóng ở 2 phòng cạnh nhau và tấm pin ở ngoài trời, hoặc có thể lắp ngoài trời, cổng nhà ở 2 bên để tăng hiệu quả chiếu sáng, phòng tình trạng trộm cắp ở vùng nông thôn, chiếu sáng cho công việc ngoài trời…

                                                                                                                                                                         

3. Đèn Trụ cổng năng lượng mặt trời

Đây là dòng sử dụng ốc vít thép không gỉ, giúp cho khi gặp mưa, gió cũng không bị ảnh hưởng. Thân đèn được thiết kế tinh xảo, hoạ tiết cánh bướm với những đường cong mềm mại giúp trang trí ngôi nhà của bạn thêm xinh.

Thân đèn được làm từ chất liệu vỏ nhôm chất lượng cao, có khả năng chống mưa, chống ăn mòn rất tốt.                                               

Tấm pin mặt trời được thiết kế khá độc đáo ngay trên đỉnh của đèn, bao gồm 4 tấm pin xem kẽ bao quanh 4 hướng giúp hấp thu ánh nắng tốt nhất để chuyển hoá thành điện năng cho đèn chiếu sáng. 

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời với ưu điểm chiếu sáng tiết kiệm điện năng, cùng hoạ tiết độc đáo, thích hợp cho nhu cầu trang trí khu vực cổng, sân vườn, làm nổi bật căn nhà. Bên cạnh đó, đèn hoàn toàn hoạt động tốt cho cả thời tiết mưa gió.

                                                           

4. Đèn treo tường quả táo năng    

      Đèn LED treo tường quả táo cũng là một trong nhữnglà đèn năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay. Bóng đèn có kiểu dáng trái táo khiến nhiều người khá thích thú và lựa chọn sử dụng.

      Đèn treo tường sử dụng chip LED chất lượng cao, với cường độ ánh sáng đạt  phù hợp cho nhu cầu chiếu sáng ở ngoài trời và trong nhà. 

     Thân đèn sử dụng vật liệu chống cháy, chống va đập và chống rung. Vì vậy bạn hoàn oàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, tránh rủi ro về cháy nổ, chập điện,… thường gặp phải khi sử dụng đèn chiếu sáng thông thường.

     Đèn LED quả táo năng lượng mặt trời không chỉ có một kiểu lắp đặt là đính trên tường mà còn có thể cố định trên các mặt phẳng khác như mặt gỗ, tường rào ban công, lắp trên một thanh cột,… 

           

3. Đèn Pha LED năng lượng mặt trời 7 màu

       Đây cũng là một trong những mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay. Đèn pha LED 7 màu là dòng đèn cao cấp, sử dụng năng lượng mặt trời để phát sáng thông qua cơ chế chuyển hóa năng lượng: từ ánh sáng mặt trời thành điện năng. Đèn sử dụng Chip LED siêu sáng, cho tuổi thọ cao, độ mất màu chỉ 1%/năm.

Đèn có khả năng chiếu sáng với 7 chế độ màu khác nhau: trắng, đỏ, xanh lá, xanh lam, vàng, tím, xanh dương. Đèn Pha LED 7 màu có khả năng chiếu sáng lên tới 36h và có thể chiếu sáng trong phạm vi 100m2, tự động sạc vào ban ngày và tự động phát sáng vào ban đêm                                                                                                                                                                                               

Công ty PHÚ KIẾN HƯNG chuyên cung cấp các  loại đèn trên thị trường như đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn, đèn gắng trụ cổng, đèn gắng cổng..

 Hãy gọi số 0326 883 341 hoặc 0274 388 5906 để được tư vấn và hỗ trợ.