Đổ cột, phào chỉ hoa văn phù điêu trực tiếp theo kiến trúc cổ điển

Liên hệ

Còn hàng

Cột trụ bê tông đang được quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ vì chất lượng của bê tông ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của ngôi nhà. Để có một cột trụ bê tông bền đẹp ngoài chất lượng nguyên liệu thì yếu tố kĩ thuật trong quy trình đổ cột trụ bê tông cũng quan trọng không kém, quyết định độ bền vững và thẩm mỹ của khối cột trụ bê tông và cả tổng thể của ngôi nhà . Vì thế việc sử dụng cột trụ bê tông theo khuôn mẫu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ngôi nhà bạn .

Vui lòng chọn

Trong thiết kế kiến trúc xây dựng hiện nay , hầu hết các công trình đều sử dụng bê tông là chất liệu quan trọng duy nhất vì không những có độ bền cao mà nó còn có giá thành thấp hợp lí dễ sử dụng . Có thể nói chất lượng bê tông quyết định chất lượng của từng chi tiết thiết kế cho ngôi nhà . Chi tiết quan trọng nhất khi thi công một ngôi nhà phải nói đến cột nhà ( housing column​ ) hay còn gọi là cột trụ ( pillar ) nó không những giúp nâng đỡ toàn bộ phần trên của ngôi nhà mà nó còn liên kết chặt chẽ cố định của phần móng bên dưới nhà , ngày nay việc sử dụng trụ bê tông không chỉ vì mục đích trụ vững chống đỡ mà nó còn được quan tâm đến nhiều hơn về ngoại hình như kiểu dáng tròn hay vuông , hoa văn đầu cột đa dạng sắc xảo từng nét , vừa tôn lên giá trị của cột trụ mà còn nâng cao thẩm mỹ thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà bạn . Bởi những lí do trên chúng tôi xin mang đến cho quý khách hàng cũng như chủ đầu tư về loại cột trụ bê tôngconcrete pillars ) được đúc theo khuôn mẫu có sẵn với phương pháp thi công đổ khuôn trực tiếp tại công trình , vừa tiết kiệm được thời gian và nhân công vừa giảm được tối đa chi phí thi công khi hoàn thiện , sản phẩm khi hoàn thành không những có độ bền vượt trội mà còn có bề mặt láng mịn , giúp hiện rỏ từng đường chỉ và hoa văn , mang đến nét đẹp sang trọng quý phái . Còn một điểm nhấn quan trọng khi sử dụng cột trụ bê tông đúc sẵn là phần đầu cột , ngày xưa đầu cột hoa văn được thiết kế thi công bằng phương pháp đắp tay trực tiếp vừa tốn nhiều thời gian vừa làm cho phần đầu và phần thân cột có một khoảng cách hoặc dễ thấy mối nối không có sự liên kết đẹp mắt , ngày nay với cột trụ khuôn mẫu có sẵn phần đầu được kết dính luôn với phần thân vừa dễ thi công , vừa có sự đồng nhất đẹp tổng thể từ đầu cột đến đế cột , mang đến những tiện dụng và lợi ít cao cho người sử dụng .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

http://lucbinhbetonglytam.com/nhan-thi-cong-do-cot-tru-hoa-van-theo-khuon-mau-vd,1185

Bạn đang cần xây nhà , muốn tìm nơi thi công sản xuất sản phẩm chất lượng và uy tín , không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm , hãy đến ngay với chúng tôi để được đáp ứng tất cả các yêu cầu về những sản phẩm đẹp , bền hiện đại và có giá thành thấp hợp lí . Nhận thi công trọn gói trực tiếp tại các công trình đổ cột , trụ cột , đầu cột , phào chỉ , phù điêu hoa văn nghệ thuật . Để được tư vấn trực tiếp liên hệ qua số điện thoại 0961871287 hoặc click vào đây để tham khảo thêm về các sản phẩm cùng sản xuất lucbinhbetonglytam.com.