Bán khuôn đúc chậu chồng cây, khuôn nhựa ABS đổ chậu bê tông, xi măng giá rẻ

Liên hệ

Còn hàng

sản phẩm khuôn mẫu nhựa ABS của công ty chúng tôi cung cấp như khuôn phù điêu nghệ thuật , khuôn phào chỉ hoa văn , khuôn trụ hàng rào , khuôn con tiện lục bình , khuôn đầu cột hoa văn , khuôn cột trụ thi công trực tiếp , khuôn đổ chậu cây cảnh ....luôn đảm bảo về chất lượng , Không những bán các loại khuôn mẫu công ty chúng tôi còn cung cấp sản xuất trực tiếp các sản phẩm được làm từ bê tông mác cao như hàng rào bê tông ly tâm , lục bình bê tông ly tâm , hàng rào bê tông đúc sẵn , đầu cột hoa văn bê tông , phù điêu , phào chỉ , con sơn , chân gấu , chậu hoa . Nhận thi công đổ phù điêu phào chỉ hoa văn , thi công đắp phào chỉ đầu cột hoa văn , thi công đổ cột trụ hoa văn , thi công hàng rào bê tông đúc sẵn trọn gói giá rẻ với đội ngũ thợ chuyên nghiệp và có tay nghề cao luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối .

Vui lòng chọn

Tuổi thọ của khuôn đúc phụ thuộc khá nhiều đến vật liệu làm nên khuôn đúc, do đó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến độ bền và giá thành của sản phẩm sản xuất ra. Như các bạn đã biết những chậu trồng cây hiện đại ngày nay không còn sử dụng nhiều các chất liệu như gốm sứ, hoặc đất nung nữa mà thay vào đó là các chất liệu có thời gian sản xuất nhanh hơn, dễ sử dụng hơn giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và có độ bền cao như xi măng, bê tông hay có thể là thạch cao và để việc sản xuất được dễ dàng cho ra sản phẩm không những bền bên trong mà còn đẹp thẩm mỹ từng đường nét hoa văn họa tiết bên ngoài đó là sử dụng công nghệ mới hiện đại đổ chậu bằng khuôn mẫu nhựa được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp, đa dạng mẫu mã, phong phú kích thước, có thể đáp ứng từng nhu cầu của người sử dụng. Có thể nói nghề sản xuất chậu cảnh là một ngành nghề đang được nhiều người quan tâm và gắn bó. Là một nghề mang lại lợi nhuận kinh tế cao, số vốn đầu tư ít,  việc chuyển giao kỹ thuật không khó, không mất nhiều thời gian. 

Khuôn đúc chậu cảnh nhựa ABS của công ty chúng tôi hiện tại cung cấp các mặt hàng khuôn chậu cảnh đa dạng như: Khuôn chậu lục giác, khuôn chậu vuông, khuôn chậu tròn, khuôn chậu chữ nhật, khuôn chậu ly tất cả đều có lòng trong giúp cho việc sản xuất ra sản phẩm được dễ dàng và bền đẹp, chất liệu nhựa ABS rất cứng, rắn chắc nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt các tính chất ở nhiệt độ thấp và các đặc tính khác trong khi giá cả tương đối rẻ. Tính chất đặc trưng của nhựa ABS là độ chịu va đập và độ dai, khi không chịu va đập sự hư hỏng xảy ra do uốn nhiều hơn giòn. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều khuôn đúc chậu đẹp như khuôn đúc chậu composite, khuôn đúc chậu silicon và đặc thù mỗi loại khuôn có ưu điểm riêng, nhưng với khuôn chậu nhựa ABS của chúng tôi cung cấp có ưu điểm hơn so với khuôn chậu composite là có lòng trong thay vì vét tay thủ công như khuôn composite. Còn với loại khuôn chậu silicon là loại khuôn cao cấp thường được dùng để lấy nét hoa văn tinh xảo ít người tiếp cận do giá thành khá cao. Ngay cả với khuôn chậu cảnh composite cũng vậy, giá cũng khá là cao nên ít được sử dụng nhất là với người chơi cây cảnh muốn làm 1 ít chậu đẹp để tự cung cấp cho nhu cầu của mình.

khuôn có lòng trong định vị, giúp đổ chậu hoa nhanh chóng và đều đẹp

khuôn chậu tròn có lồng trong, chẫu tròn 50cm, 60cm, 70cm,80cm,90cm

Đó là lí do chúng tôi mang đến khuôn đúc chậu nhựa ABS để đáp ứng nhu cầu cho mỗi người từ nơi chuyên sản xuất chậu cây cảnh cho đến người chơi cây cảnh tại gia, với khuôn chậu nhựa này, người dùng sẽ không cần đòi hỏi kỹ thuật phức tạp để tạo ra một chậu cảnh đẹp để trồng cây. Phương pháp dùng khuôn đổ chậu cũng khác đơn giản hơn phương pháp quay chậu ly tâmKhuôn chậu cảnh ABS có nhiều mẫu mã, đa dạng về kích thước tùy nhu cầu của người sử dụng. Giá khuôn chậu cảnh ABS khá là rẻ so với các loại khuôn khác. Với ưu điểm của khuôn đúc chậu ABS giá rẻ sẽ là một sản phẩm mà tất cả mọi người đều có thể sở hữu và phục vụ tốt nhu cầu tự cung cấp chậu cho mình.

Nhờ sở hữu các tính năng vượt trội mà việc sử dụng khuôn nhựa ABS đổ chậu hoa bê tông ngày càng trở nên phổ biến hơn , với phương châm của công ty chúng tôi " chất lượng và uy tín luôn được ưu tiên hàng đầu ", các sản phẩm khuôn nhựa ABS của công ty chúng tôi cung cấp như khuôn phù điêu nghệ thuật, khuôn phào chỉ hoa văn, khuôn trụ hàng rào, khuôn con tiện lục bình, khuôn đầu cột hoa văn, khuôn cột trụ đổ trực tiếp, khuôn đổ chậu cây cảnh, ....luôn đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng đa dạng và hiện đại, phong phú về họa tiết hoa văn và có giá cả hợp lí chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng. Không những bán các loại khuôn mẫu công ty chúng tôi còn cung cấp sản xuất trực tiếp các sản phẩm được làm từ bê tông mác cao như hàng rào bê tông ly tâm, lục bình bê tông ly tâm, hàng rào bê tông đúc sẵn, đầu cột hoa văn bê tông, phù điêu, phào chỉ, con sơn, chân gấu, chậu hoa

Nhận thi công đổ phù điêu phào chỉ hoa văn, thi công đắp phào chỉ đầu cột hoa văn, thi công đổ cột trụ hoa văn, thi công hàng rào bê tông đúc sẵn trọn gói giá rẻ với đội ngũ thợ chuyên nghiệp và có tay nghề cao luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Để được tư vấn trực tiếp liên hệ 0961871287 hoặc tham khảo thêm trang http://lucbinhbetonglytam.com/ để được biết thêm về các sản phẩm khác .