Tượng trang trí sân vườn ,Tượng Hera Barberini, Tượng Eros, Tượng Aphrodite of Frejus, Tượng Chim công, Tượng Vạc Cổ Điển cùng nhiều tượng trang trí và phù điêu đẹp

TƯỢNG MỸ THUẬT TRANG TRÍ SÂN VƯỜN

Liên hệ

Còn hàng

TIÊU PHẨM TƯỢNG MỸ THUẬT, COMBO TƯỢNG MỸ THUẬT TRANG TRÍ CHO STUDIO CHỤP HÌNH, TƯỢNG TRANG TRÍ QUÁN COFFEE, TƯỢNG TRANG TRÍ NHÀ HÀNG, TƯỢNG TRANG TRÍ PHIM TRƯỜNG, TƯỢNG TRANG TRÍ SÂN VƯỜN, TƯỢNG TRANG TRÍ TIỂU CẢNH, TƯỢNG TRANG TRÍ KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH, TƯỢNG TRANG TRÍ PHÒNG HỌP, TƯỢNG TRANG TRÍ PHÒNG TRƯNG BÀY, TƯỢNG TRANG TRÍ BAN CÔNG, TƯỢNG TRANG TRÍ SÂN THƯƠNG, TƯỢNG TRANG TRÍ KHU DU LỊCH, TƯỢNG TRANG TRÍ KHU VUI CHƠI, TƯỢNG TRANG TRÍ KHU RESORT.
Tượng trang trí sân vườn ,Tượng Hera Barberini, Tượng Eros, Tượng Aphrodite of Frejus, Tượng Chim công, Tượng Chim công đẹp nhất Việt Nam, Tượng Tân Cổ Điển, Tượng Vạc Cổ Điển, tượng trang trí , phù điêu đẹp, Tượng chim công rẻ đẹp, Tượng vị thần, tượng chim, tượng nữ thần tình yêu , tượng nữ thần hôn nhân, tượng đẹp việt nam, tượng bê tông, tương sân vườn.
Liên hệ nhanh: 0937.644.588 - 0979.239.940 - 0326.88.33.41 - 0961 871 287

Vui lòng chọn

TƯỢNG MỸ THUẬT VIỆT NAM CUNG CẤP COMBO TƯỢNG TRANG TRÍ CHO STUDIO CHỤP HÌNH, QUÁN COFFEE, NHÀ HÀNG, PHIM TRƯỜNG, SÂN VƯỜN, TIỂU CẢNH, KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH, PHÒNG HỌP, PHÒNG TRƯNG BÀY, BAN CÔNG, SÂN THƯƠNG, KHU DU LỊCH, KHU VUI CHƠI, KHU RESORT

Công ty Phú Kiến Hưng cung cấp đa dạng cho thị trường nhiều mẫu tượng mỹ thuật đẹp mắt tinh tế, tượng ngườitượng các vị thần trong truyền thuyết la mã hy lạp, tượng các con vật như chim thú, các loại tượng cổ điển, với các chất liệu tùy chọn như nhựa composite bền nhẹ, chất liệu bê tông xi măng thích hợp cho các vị trí đặt ngoài trời.Quý khách có thể xem video trực tiếp nhìn tận mắt Combo Tượng Trang trí mỹ thuật đẹp tại đường link dưới đây:

https://youtu.be/fbiWnXvn_h4?si=2tqXiuIpVvG5LG01

Đồng thời cung cấp các mẫu Phù điêu treo tường là một loại trang trí tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian. Chúng được làm từ vật liệu composite nhẹ và bền, mang đến một diện mạo sang trọng và độc đáo. Bạn có thể lựa chọn phù điêu với các họa tiết tinh tế như hoa văn cổ điển, hình ảnh thiên nhiên, hoặc các biểu tượng phim ảnh nổi tiếng. Các phù điêu này có thể được treo trên tường, tạo nên một không gian ấn tượng và hút mắt cho khách hàng. Khi kết hợp phù điêu treo tường và tượng nhựa composite trong combo trang trí, bạn có thể tạo nên một không gian độc đáo và sáng tạo. Hãy xem xét việc bố trí phù điêu treo tường ở các vị trí chiến lược trong quán coffee, nhà hàng hay phim trường, như trên tường chính, trong khu vực lễ tân, hay trong không gian chụp ảnh. Sử dụng tượng nhựa composite để tạo ra các điểm nhấn thú vị, như trên quầy bar, trên kệ sách, hay trên bàn ghế.

Nhiều mẫu tượng được ra mắt mới nhất và độc nhất trên thị trường Việt Nam gồm:

Tượng Eros with a Butterfly, H1m, Composite

- Tượng Eros 2, H1.25m, Composite

- Tượng Hera Barberini, H2m Composite

- Tượng Chân dung Hera Barberini cao 75cm

- Tượng “Chim công”

Công ty Phú Kiến Hưng là nhà sản xuất tượng chim công đẹp đẹp nhất Việt Nam. Chiều cao tượng chim công cao 1,2m có chi tiết hoa văn lông đều đặn rất đẹp mắt, mỏ chim công, đầu chim công, thân chim công hài hòa theo kích thước rất thanh nhã và quyền quý. Chim công đứng trên bình bông trông thật ấn tượng kiêu sa lộng lẫy

Tượng Chim Công của công ty Phú Kiến Hưng được đưa vào kiến trúc xây dựng công trình Tân Cổ Điển được bố trị tại các vị trí ban công, tượng chim công được bố trí tại các cầu thang lối vào Biệt Thự. Sản phẩm tượng chim công đẹp nhất Việt Nam của công ty Phú Kiến Hưng sản xuất đã góp phần tạo ra không gian mặt tiền phá cách ấn tượng, biệt thự tân cổ điện rất nguy nga lộng lẫy, mang lại tài lộc phú quý cũng như thể hiện đẳng cấp của gia chủ (chủ đầu tư)..

- Tượng vạc Cổ điển 1 , H0.4*0.5M

- Tượng Aphrodite of Frejus, Cao H1.6m

Cùng với đó là danh sách Tượng - Phù điêu:

- Nàng tiên cá cao 1,5m

- Cô gái vác bình đổ nước cao 1,25m

- Cô gái bê bình đổ nước cao 1m

- CẬU BÉ BƯNG CHẬU HOA cao 80cm

- BÉ GÁI BƯNG CHẬU HOA cao 75cm

- BA CẬU BÉ TỰA LƯNG VÀO BÌNH BÔNG CAO 84CM

- Tượng thần APOLLO cao 55cm

- CÔ GÁI PHÁP cao 54cm, rộng 30cm

- Ngài Mô-Sê cao 62cm, rộng 39cm

- Đôn trụ cao 1,1m, Đường Kính 15cm

- Đôn trụ cao 80cm, Đường Kính 15cm

- Đôn trụ cao 60m, Đường Kính 15cm

- Cùng mặt sư tử rộng 60cm

Chất liệu: Composite bền chắc, hoặc bê tông xi măng theo yêu cầu, sơn theo yêu cầu

Khu Vườn Cổ Tích Tượng Trang trí Mỹ Thuật ĐẲNG CẤP ĐẦY MÀU SẮC ấn tượng thanh tao, là nơi con người tận hưởng phút giây thư thái dễ chịu nhất, cho cuộc sống thật sự hạnh phúc và ý nghĩa.

Tất cả sản phẩm Tượng Trang Trí Mỹ Thuật do công ty Phú Kiến Hưng sản xuất ngày càng được khẳng định thương hiệu trên thị trường, mục tiêu của công ty là đem tới những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và uy tín, đảm bảo giao hàng nhanh nhất trên toàn quốc, lắp đặt, bàn giao đúng tiến độ, đó luôn là tiêu chí hàng đầu trong cam kết của công ty chúng tôi.

Công ty chúng tôi luôn có sẵn tại xưởng sản xuất để quý khách hàng có thể thấy tận mắt, sờ tận tay những sản phẩm, trải nghiệm các bước sản xuất được áp dụng công nghệ hiện đại cho ra sản phẩm mang phong cách Tân Cổ Điển.

Ngoài ra, công ty Phú Kiến Hưng cung cấp và lắp đặt trọn gói các mẫu đài phun nước bằng bê tông và bằng đá trắng theo các mẫu có săn và các mẫu theo hình ảnh hoặc bản vẽ. Quý khách có thể tham khảo tại đường link sau đây: https://hangraolucbinh.com/cung-cap-dai-phun-nuoc-3-tang-bang-be-tong-va-tuong-trang-tri-san-vuon-tuyet-dep-pd,10800 

Để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline Phú Kiến Hưng: 0937.644.588

CÔNG TY CP - XD - TM - MGDO - PHÚ KIẾN HƯNG

Địa chỉ: 713 Nguyễn Chí Thanh. KP7, P. Tân An, Tp.TDM, Bình Dương.

Website:www.hangraolucbinh.com