TƯỢNG PHÙ ĐIÊU LA MÃ CỔ ĐIỂN BẰNG NHỰA COMPOSITE VÀ BẰNG BÊ TÔNG

Liên hệ

Còn hàng

Tượng và Phù điêu la mã cổ điển mang lại vẻ đẹp ấn tượng, đặc sắc thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mỗi 1 bức phù điêu đều mang 1 ý nghĩa riêng, được miêu tả hết sức chân thực. Liên hệ nhanh: 0937.644.588U

Vui lòng chọn

Từ lâu, Tượng Phù điêu vật thể điêu khắc vốn là tâm điểm của nền văn hóa các quốc gia, là biểu tượng quốc gia. Và ngành nghệ thuật tượng phù điêu điêu khắc tại Việt Nam những năm gần đây ngày càng được nhiều người quan tâm, nó đang từng bước phát triển hơn nữa. Lịch sử cho biết, ngành điêu khắc xuất hiện từ rất sớm ở phương Tây, nó mang lại giá trị nghệ thuật to lớn.

Tượng thiên thần cầm đuốc và tượng chiến binhXa xưa, La mã – một đế chế hùng mạnh từng thống trị một thời gian rất lâu tại châu âu và trong thời kỳ huy hoàng của nó cũng để lại những bảo tàng khổng lồ, những kiệt tác văn hóa, đặc biệt nổi trội hơn hết là những tác phầm tượng điêu khắc, phù điêu nghệ thuật, tranh phù điêu treo tường,…

Phù điêu gắn tường cổ điển

Tượng chiến binh cao 2,3m có đối xứng

Tượng thần chiến binh trang trí sân vườn, nội ngoại thất

Đây là bức tượng đẹp cao đồ sộ thích hợp đặt tại các cổng ra vào Biệt Thự, Lối Váo Karaoke, Lối vào nhà hàng sang trọng, lối vào khách sạn và lối vào khu Resort. Vẻ đẹp của 2 bức tượng chiến binh tôn lên niềm kiêu hãnh uy nghi và nghiêm khắc.

Tượng chiến binh la mã cao 2,3m có đối xứng

Vì vậy ngày nay việc sử dụng những tác phẩm phù điêu la mã bằng bê tông, bằng nhựa trong công trình nhà cửa, công trình công cộng đã không còn xa lạ.

Tượng cô gái

Những công trình có phù điêu la mã cổ điển đều mang lại vẻ đẹp ấn tượng, đặc sắc thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mỗi 1 bức phù điêu đều mang 1 ý nghĩa riêng, được miêu tả hết sức chân thực.

Tượng thần 4 mùa

Tượng thiên thần cầm đuốc màu trắng

Hiện nay yêu cầu và quy chuẩn về phù điêu cổ điển, tranh nhựa composite nghệ thuật của quý khách hàng ngày càng khắt khe. Vì vậy công ty Phú Kiến Hưng chúng tôi luôn tự hào khi là nơi sản xuất và kinh doanh phù điêu cổ điển, phù điêu bằng bê tông, bằng nhựa với độ sắc nét, tinh xảo và luôn được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phù điêu composite cô gái đổ nước gắn tường

Phù điêu cô gái cầm đuốc








 

 

Để có thể được tư vấn và lắp đặt những bức phù điêu đẹp giá rẻ cho hợp phong thủy, thu hút ánh nhìn, quý khách hàng có thể liên hệ qua sdt : 0937644588 - 02743889609 hoặc qua trang web : http://hangraobetong.vn/

https://www.youtube.com/watch?v=7I6Ic5ADGRM