Lục bình đá trắng tự nhiên, Lan can bằng đá màu vàng, Con tiện đá xanh nguyên khối

Liên hệ

Còn hàng

HƯỚNG DẪN CHỌN MÀU SẮC CHO LỤC BÌNH ĐÁ, CON TIỆN BẰNG ĐÁ NGUYÊN KHỐI, LAN CAN ĐÁ TỰ NHIÊN, TRỤ LỘC BÌNH BẰNG ĐÁ. TẠO SỰ HÀI HÒA, KẾT HỢP TINH TẾ VỚI NHỮNG PHẦN KHÁC TRONG CÔNG TRÌNH. HIỂU RÕ VỀ TỪNG LOẠI LỤC BÌNH LAN CAN BẰNG ĐÁ. Liên hệ nhanh: 0937.644.588 - 0961.871.287 - 0979.239.940 - 0326.88.33.41

Vui lòng chọn

Ngoài việc lựa chọn chất liệu thì màu sắc của lục bình lan can bằng đá cũng là 1 vấn đề nan giải đối với quý khách hàng. Sau đây là một số màu sắc của loại lục bình con tiện đá nguyên khối sẽ hỗ trợ được phần nào cho quý khách hàng.

Lục bình đá trắng tạo nên vẻ tinh khiết, sáng sủa, sạch sẽ, đây gần như là sự lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn lục bình con tiện đá của khách hàng trong giai đoạn gần đây. Màu trắng của đá kết hợp những đường vân nhẹ nhàng không bao giờ lỗi thời tạo nên sự đặc trưng cho dòng sản phẩm lan can bằng đá trắng nguyên khối.

Lục bình đá màu vàng hiện nay là loại cao cấp nhất, đắt đỏ nhất do sự cầu kì và khó thi công của nó, nhưng với những đường vân như gỗ và màu nâu vàng tự nhiên sáng đẹp của con tiện đá vàng khiến cho nó trở thành vua của các loại lục bình đá đẹp. Đặc biệt lan can làm bằng đá vàng còn rất dễ phối hợp với nội thất, ngoại thất bằng gỗ tạo nên vẻ sang trọng nhưng không kém phần cổ kính.

Lục bình đá xanh nổi tiếng nhờ màu sắc bất hủ của mình, màu xanh rêu, màu xanh biển đậm, màu xanh chấm trắng, tất cả trở nên quá quen thuộc với chúng ta và khiến những con tiện bằng đá xanh trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Đá xanh có độ bền cao dễ xử lí không sợ nứt vỡ và màu sắc không phản ánh sáng mặt trời, đặc biệt lan can làm bằng đá xanh có độ mịn gần như hoàn mỹ.

Còn 1 loại lục bình bằng đá cẩm thạch màu đen vẫn được lưu ý rất nhiều từ quý khách hàng, màu đen huyền bí, huyền hoặc nhưng không kém phần mạnh mẽ tạo nên nét thu hút và đặc trưng. Cùng với con tiện lan can màu trắng thì loại lộc bình đá màu đen này cũng gần như không bao giờ lỗi thời, quý khách hàng luôn có 1 sự quan tâm đặc biệt.

Chọn màu đá khi sử dụng làm lan can con tiện có lẽ sẽ làm nhức đầu khá nhiều vị khách hàng. Công ty Phú Kiến Hưng chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có thể chọn lựa dễ dàng nhất theo yêu cầu và mong muốn. 

Công ty Phú Kiến Hưng cung cấp nhiều mẫu lục bình con tiện đá theo yêu cầu kích thước do khách hàng đặt hàng

lục bình đá vân hàng 14x25cm

Công ty Phú Kiến Hưng sản xuất rất nhiều mẫu con tiện đá - lục bình đá với nhiều kích cỡ và mầu sắc khác nhau

Qúy khách hãy liên hệ nhanh tới Kỹ sư Hùng 0937644588 là chuyên viên tư vấn kỹ thuật của công ty Phú Kiến Hưng để được tư vấn nhanh nhất phù hợp với nhu cầu thực tế cho công trình của quý khách.

LỤC BÌNH ĐÁ CATALOGE PHÚ KIẾN HƯNG

Đến với công ty Phú kiến hưng chuyên cung cấp con tiện đá cho các nhà biệt thự cổ điển và tân cổ điển . Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua con tiện đá cho các công trình hoặc nhà ở làm lan can , cầu thang trong nhà hay cả ngoài trời với giá thành rẻ đảm bảo úy tín và chất lượng trên từng sản phẩm . Xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 0937.644.588 hoặc 0961871287 hoặc 0979 239 940 - 0326 88 33 41 để được tư vấn miễn phí và lựa chọn được những mẫu con tiện đá ưng ý nhất. https://hangraobetong.vn

#lucbinhdalamlancan

#contiendalamlancan

#thicongtrongoilancanda

#lucbinhdavang

#contiendavang