Gạch bông gió đúc theo khuôn mẫu đổ bê tông

Liên hệ

Còn hàng

Gạch bông gió bê tông trang trí nghệ thuật còn được gọi là gạch thông gió hay hoa thông gió được sử dụng nhiều trong thiết kế nội ngoại thất.
Gạch bông gió trang trí có nhiều hoa văn đặc sắc , mang đến tính thẫm mỹ cao.
Gạch bông gió bê tông đang được sử dụng phổ biến như làm : vách ngăn , quầy bar , khung kệ sách , bàn nhà bếp , tường rào ,…...Với mong muốn đem lại cho ngôi nhà của bạn sự thoáng mát , sinh động , chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu . Sản phẩm gạch bông gió trang trí của công ty chúng tôi luôn được sự tín nhiệm cao của các quý khách hàng trên cả nước và có mặt ở nhiều công trình khác nhau .

Vui lòng chọn

Từ xa xưa khi những loại gạch bông gió chưa được biết đến , người ta thường dùng những viên gạch mỏng , đơn sơ để trang trí cho những bức tường những vách ngăn trong nhà thêm phần bắt mắt , có nơi còn để trống nhằm đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà . 

Ngày nay quý khách hàng không những muốn sở hữu một ngôi hoàn hảo chất lượng từ độ bền bên trong mà còn muốn có tính thẩm mỹ bên ngoài ngày càng cao , gạch bông gió mỹ thuật ra đời với mục đích tạo ra những vách thông gió đầy nghệ thuật tăng tính thẩm mỹ cao cho các công trình . Quá trình làm đơn giản nhưng sản phẩm tạo ra phải có được chất lượng toàn mỹ . Sản xuất làm gạch bông gió bằng cách nung sẽ gây ảnh hưởng đến môi trường và độ bền của sản phẩm cho nên gạch thông gió bê tông đúc theo khuôn mẫu hiện nay là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vấn đề này . Sản phẩm là loại gạch bông gió bê tông tự chèn một mặt láng bóng , mỗi viên gạch được sản xuất thủ công bằng bê tông đổ vào khuôn mẫu nhựa rồi cho qua máy rung để nén chặt nguyên liệu . Nó còn giúp các cơ sở sản xuất tiết kiệm được chi phí từ nhân công trong việc sản xuất cho đến thời gian thi công của thợ cũng sẽ được rút ngắn lại đáng kể khi chỉ cần đổ bê tông vào khuôn mẫu và chờ lớp bê tông đông cứng tháo khuôn , rồi lấy ra đưa vào sử dụng .

Các mẫu sản phẩm gạch bông gió đang được quý khách hàng yêu thích nhất tại công ty chúng tôi : 

  • Gạch bông gió ô vuông : là sản phẩm gạch bông gió mã số G201 hiện có tại công ty .Vừa thẩm mỹ lại thông thoáng nó cũng là sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng vào mùa xây dựng nhất là trong trang trí nội ngoại thất gạch bông gió . 

  • Gạch bông gió bê tông 5 lỗ G202 20x20cm : Đây là sản phẩm gạch bông gió bê tông mỹ thuật đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và ưa chuộng nhất là trong các công trình thi công nhà phố , biệt thự , sân vườn . Gạch bông gió 5 lỗ thường được dùng để lót sân vườn trồng cỏ hay có thể làm mặt tường lỗ trang trí.

  • Gạch bông gió hình lá G203 : Đứng thứ 3 trong danh sách được quý khách hàng đặc biệt quan tâm khi hỏi về mẫu mã kiểu dáng của gạch bông gió mẫu gạch bông gió hình lá . Sản phẩm có hình dạng giống chiếc lá , khi đưa vào trang trí xây dựng nhìn rất đẹp , mang tính chất thẩm mỹ cao và quan trọng là bền vững , chắn gió , thông thoáng cũng rất tốt.

Tại sao hiện nay các quý khách hàng lại lựa chọn chúng tôi là đơn vị cung cấp sản xuất gạch bông gió bê tông trang trí chất lượng và uy tín .

Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho quý khách hàng chất lượng về sản phẩm độ bền tốt nhất và giá thành thấp hợp lý . Luôn cập nhật xu hướng mới nhất từ mẫu mã đẹp , đa dạng và phong phú với nhiều kích thước khác nhau . Các sản phẩm thân thiện với môi trường . Với mong muốn mang lại thẩm mỹ cao và bảo vệ môi trường nên chúng tôi xem chất lượng và mẫu mã đẹp là vấn đề được đặt lên hàng đầu .

Chuyên cung cấp vận chuyển số lượng lớn gạch bông gió bê tông đi khắp tỉnh thành trên cả nước với giá cả hợp lí sản phẩm chất lượng giao nhận uy tính . Gạch bông gió đà nẵng , gạch thông gió daklak , gạch bông gió đồng nai , gạch thông gió bình dương , gạch bông gió bến tre , gạch thông gió phan thiết , gạch bông thông gió vũng tàu , gạch hoa gió cà mau , gạch bông gió tây ninh , gạch thông gió nha trang , gạch bông gió đà lạt , gạch thông gió bạc liêu , gạch bông gió thành phố hồ chí minh ........

Đến với công ty chúng tôi để được tư vấn về lựa chọn sản phẩm đẹp với giá thành tốt nhất , kèm theo đó là sự yên tâm về chất lượng độ bền tính thẩm mỹ của sản phẩm từ trong ra ngoài . Sự lựa chọn đơn vị sản xuất cung cấp sản phẩm chính xác sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng , đạt được hiệu quả ngoài sức mong đợi . Liên hệ ngay 0961871287 để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm và báo giá hoặc có thể tham khảo thêm http://hangraobetong.vn/ .