CUNG CẤP KHUÔN NHỰA ĐỔ PHÙ ĐIÊU NGHỆ THUẬT GIÁ RẺ

Liên hệ

Còn hàng

Chuyên cung cấp khuôn nhựa đổ bê tông giá rẻ cho các chi tiết trang trí khuôn phù điêu, khuôn đổ cột trực tiếp, khuôn con tiện, khuôn hàng rào, khuôn phào chỉ ..... với chất liệu nhựa bền, đẹp, không công vênh khi sử dụng, với giá thành hợp lí. Nhận thi công đổ trực tiếp tại các công trình khuôn mẫu đúc sẵn phù điêu và cột trụ hoa văn.
LIÊN HỆ: 0865.552.145 để được tư vấn và cung cấp những mẫu mã mới nhất.

Vui lòng chọn

KHUÔN NHỰA ABS ĐỔ PHÙ ĐIÊU BÊ TÔNG NGHỆ THUẬT

 

Trong xây dựng hiện đại có những điều tuy nhỏ nhưng lại góp phần quan trọng cho vẻ đẹp của ngôi nhà, điều tưởng chừng đơn giản này dể bị chủ nhà bỏ qua.

Hiện nay khi nhắc đến thiết kế trang trí cho nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn ... thì không thể thiếu những vật liệu trang trí nội, ngoại thất bao gồm : Phù điêu , phào chỉ , đầu cột , con sơn ..... không những là những chi tiết để thiết kế ra một ngôi nhà hoàn hảo mà nó còn mang đến nét đẹp sang trọng và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Phù điêu nghệ thuật giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà bạn cần biết tận dụng để làm đẹp thêm cho ngôi nhà, với giá thành rẻ nhưng bền sẽ giúp bạn dễ bề kết hợp đủ mẫu mã.

Ngôi nhà đẹp giúp cho cả gia đình cùng ngắm nhìn mãn nhãn sau mỗi ngày.

Ngôi nhà đẹp giúp cho cả gia đình cùng ngắm nhìn mãn nhãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi tại văn phòng chật chội, tạo điểm nhấn và mang lại sự nổi bật về kiến trúc bên ngoài lẫn bên trong .

Phù điêu đẹp và hiện đại là cách duy nhất giúp cho kiến trúc ngôi nhà không bị lỗi thời theo thời gian.

 

 

 

 

 

Hình ảnh khuôn phù điêu từ nhựa ABS

 

Thiết kế kiến trúc xây dựng ngày nay việc sử dụng các chi tiết trang trí bằng chất liệu từ bê tông đã và đang được phổ biến rộng rãi, do nó có nhiều tính năng trong ứng dụng và ưu điểm vượt trội hơn những chất liệu khác quan trọng nhất là nó có độ bền cao mà giá thành thì lại thấp. Để đáp ứng được nhu cầu thị trường ngày càng đa dạng về thiết kế, mẫu mã mới bằng chất liệu bê tông, Công ty chúng tôi nhận thi công và cung cấp tất cả các loại khuôn mẫu bằng nhựa bao gồm: Khuôn con tiện, khuôn hàng rào, khuôn đổ cột trực tiếp, khuôn đầu cột, khuôn phào chỉ, khuôn phù điêu, khuôn đổ chậu hoa...… chất liệu khuôn nhựa của chúng tôi được làm từ nhựa nguyên sinh, đây là loại nhựa nguyên chất, không thêm chất phụ gia cũng như không pha các tạp chất gây độc hại. Khuôn có độ bền cao, chịu được cong vênh và áp lực lớn, một khuôn có thể sản xuất ra nhiều sản phẩm mỗi ngày, cho ra những sản phẩm đạt được độ bền và thẩm mỹ cao, bề mặt bóng mịn, đồng đều cùng màu sắc tự nhiên đẹp khi chỉ mới vừa tháo khuôn. Sử dụng khuôn mẫu của chúng tôi là giải pháp tối ưu đối với các quý khách hàng hoặc chủ đầu tư muốn sản xuất để kinh doanh hoặc sử dụng sản phẩm với số lượng lớn. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Phú kiến hưng chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ khuôn mẫu nhựa khuôn phù điêu , khuôn phào chỉ , khuôn lục bình , khuôn hàng rào , khuôn cột trụ ...... nhận thi công đổ phù điêu , cột trụ trực tiếp tại công trình. Vận chuyển giao hàng trên khắp các tỉnh trong nước, bán khuôn mẫu giá rẻ chất lượng uy tín nhất thị trường hiện nay .         

Cung cấp khuôn lục bình, khuôn mẫu nhựa, khuôn đổ phù điêu, khuôn cột trụ, khuôn kỳ lân, khuôn nhựa abs... đến các tỉnh thành trong cả nước.

Để tìm hiểu thêm về những vật liệu trang trí trong xây dựng nhất là thiết kế nhà ở có thể tham khảo thêm vui lòng click vào đây http://hangraolucbinh hoặc liên hệ số điện thoại 0865.552.145 để được tư vấn trực tiếp.

 

 

 

Địa chỉ: 713 Nguyễn Chí Thanh-Tân An-Thủ Dầu Một-Bình Dương

Hotline: 0865.552.145