CUNG CẤP KHUÔN LỤC BÌNH CON TIỆN LÀM LAN CAN - GIÁ RẺ TẠI KHO

Liên hệ

Còn hàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những cơ sở bán khuôn trụ lục bình, nhưng nhiều cơ sở là hàng kém chất lượng, các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, chất liệu nhựa mỏng, xấu.. dễ dẫn tới sai số thành phẩm cao, cũng như rất nhanh hỏng. Nếu bạn chưa biết tìm đâu một nhà phân phối uy tín ? Xin giới thiệu với các bạn đến với PHÚ KIẾN HƯNG địa chỉ cung cấp khuôn lục bình giá rẻ chất lượng hàng đầu trên thị trường. Liên hệ nhanh: 0937.644.588

Vui lòng chọn

Lục bình con tiện là sản phẩm dùng trong trang trí nội thất và ngoại thất , giúp tăng tính thẩm mỹ, sự an toàn và nhiều công năng khác trong thiết kế xây dựng, khái niệm lục bình con tiện phong phú mẫu mã và kích thước đa số mang hình dáng thon dài, tạo thành những dãy hàng đồng đều. Có rất nhiều loại lục bình con tiện có chất liệu phổ biến khác nhau như: con tiện gỗ, lục bình đá, con tiện kim loại, lục bình bê tông, con tiện xi măng ....tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và tốt nhất, nhưng nếu nói về những ưu điểm cần có cho mục đích sử dụng lục bình con tiện mà những sản phẩm từ chất liệu khác không có được thì sự lựa chọn hoàn hảo đang được tin dụng nhiều nhất là lục bình con tiện bê tông. Nhưng để có để một cây lục bình bê tông đẹp, chất lượng, phương pháp được áp dụng nhiều nhất hiện nay là đúc bằng khuôn nhựa abs để cho ra được sản phẩm hiểu quả nhất.

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA KHUÔN ABS MÀ BẠN NÊN CHỌN MUA:

Chi phí KHUÔN ABS ĐÚC LỤC BÌNH CON TIỆN BÊ TÔNG rẻ hơn nhiều so với khuôn kim loại, nhưng vẫn rất đảm bảo tính bền chắc

Trọng lượng nhẹ, dễ mang vác, vận chuyển với khối lượng lớn trong quá trình làm việc,

Khuôn nhựa sai số rất thấp, ít chịu tác động lớn từ môi trường, không bị giản nở, hay co giản bởi môi trường như khuôn lục bình con tiện kim loại.

Khuôn nhựa bảo quản dễ dàng, luôn cho bề mặt sản phẩm láng mịn. Không lo bị gỉ sét, móp méo, giúp cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất

Khuôn lục bình con tiện LC10

Khuôn lục bình con tiện LC19 Phú Kiến Hưng

Khuôn lục bình con tiện khía Phú Kiến Hưng

 

Nhiều mẫu Khuôn lục bình con tiện Phú Kiến Hưng

 

Nhiều mẫu Bê tông lục bình con tiện Phú Kiến Hưng

 

Mẫu lục bình con tiện khía có hoa sen Phú Kiến Hưng

 

Lan can lục bình con tiện hành lang tân cổ điển

Ban công lan can lục bình con tiện tân cổ điển

Lục bình con tiện làm hành lang lan can công trình tân cổ điển

Lục bình con tiện phù điêu đầu cột hoa văn tân cổ điển

Nhiều mẫu Khuôn lục bình con tiện được cập nhật mới liên tục theo xu thế nhu cầu của thị trường, mẫu mã đa dạng, khuôn dày dặn bền chắc, đảm bảo đổ bê tông ra bề mặt sáng bóng chất lượng cao

Khuôn lục bình con tiện hoa văn LC19 Phú Kiến Hưng

Khuôn lục bình con tiện LC24 Phú Kiến Hưng

Khuôn lục bình con tiện abs cao 47 cm của công ty Phú Kiến Hưng

Khuôn lục bình con tiện Abs của công ty Phú Kiến Hưng

Khuôn lục bình con tiện Abs đẹp của công ty Phú Kiến Hưng

Khuôn lục bình con tiện Abs thon dài của công ty Phú Kiến Hưng

Khuôn lục bình con tiện Abs bầu bĩnh của công ty Phú Kiến Hưng

 

Nhiều mẫu Khuôn lục bình con tiện Abs của công ty Phú Kiến Hưng

Khuôn mẫu xây dựng PHÚ KIẾN HƯNG là đơn vị hàng, đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại các loại máy quay ly tâm, khuôn mẫu xây dựng, khuôn hàng rào, khôn chậu cảnh, khuôn cột… cho thị trường Việt Nam và quốc tế.

Cở sở chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm khuôn đúc mẫu bê tông chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất với chất lượng dịch vụ mang đến quý khách hiệu quả cao nhất trong việc mở xưởng sản xuất trong lĩnh vực khuôn mẫu xây dựng.

Với MỤC TIÊU trở thành đơn vị chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cung cấp khuôn đúc xây dựng. Hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững dựa trên nền tảng hài hòa lợi ích với khách hàng. Chúng tôi xin cam kết:

Khuôn mẫu Trung Quốc nhập khẩu chất lượng cao

Đưa ra thị trường những sản phẩm với mẫu mã đẹp nhất, giá tốt nhất

Dịch vụ ưu đãi tốt nhất giành cho khách hàng.

Liên hệ 0937.644.588 - 0326.8833.41 để được tư vấn miễn phí hoặc tham khảo thêm các website của công ty http://khuonxaydung.com/, http://lucbinhbetonglytam.com/, http://phudieudep.vn/, ..