Bán khuôn phù điêu, khuôn phào chỉ, khuôn cột trụ, thi công trọn gói giá rẻ

Liên hệ

Còn hàng

Bán khuôn phù điêu hoa văn đẹp , khuôn phào chỉ bê tông , khuôn hàng rào bê tông ly tâm , khuôn hàng rào xi măng đổ tay đơn giản thông thường , khuôn con tiện lan can , khuôn lục bình , khuôn con tiện cầu thang , khuôn tay vịn , khuôn con sơn chữ A , khuôn đầu cột , khuôn đổ cột trực tiếp . Chuyên thi công trọn gói giá rẻ hàng rào bê tông ly tâm , nhận thi công đổ cột , phù điêu , phào chỉ hoa văn trực tiếp tại các công trình , giao hàng vận chuyển trên cả nước .

Vui lòng chọn

Bán khuôn phù điêu, khuôn phào chỉ, khuôn cột trụ,

thi công trọn gói giá rẻ

Kiến trúc ngôi nhà không chỉ có thiết kế đẹp, mà còn cần có những chi tiết trang trí nội ngoại thất giúp tạo điểm nhấn quan trọng làm nổi bật được nét đẹp bên trong và thể hiện được phong cách sang trọng đẳng cấp từ bên ngoài. Các vật liệu trang trí nội ngoại thất như cột trụ, đầu cột, phù điêu, phào chỉ, con sơn, chân gấu, lục bình, hàng rào, ...... đang được sử dụng nhiều trong trang trí kiến trúc xây dựng ngày nay không chỉ riêng nhà ở mà còn được các công trình lớn như biệt thự, nhà hàng, khách sạn, khu đô thị,.....quan tâm ứng dụng .

Không những chỉ có ngày nay các vật liệu trang trí nội ngoại thất mới được ứng dụng nhiều trong kiến trúc xây dụng mà ngày xưa nó cũng đã được sử dụng nhưng không được ưa chuộng và ứng dụng mạnh vì chưa được phát triển công nghệ máy móc hiện đại nên việc thi công lắp đặt có nhiều bất lợi do đa số điều phải sử dụng bằng thủ công như nếu muốn trang trí phù điêu, phào chỉ thì phải phụ thuộc vào nghệ nhân chuyên nghiệp có tay nghề cao, còn việc thi công đổ cột thì phải qua nhiều khâu lắp dựng cốt pha, trát đắp, tô bắt chỉ, .....không những làm kéo dài thời gian thi công làm mất nhiều chi phí nhân công, chi phí nguyên liệu, và quan trọng là thi công sẽ bị trì hoãn, nên việc hoàn thành tiến độ hoàn thiện ngôi nhà hay công trình sẽ không đạt hiệu quả cao .

Ngày nay việc sử dụng khuôn mẫu đúc sẵn ngày càng được ứng dụng rộng rãi do quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong ngành trang trí kiến trúc xây dựng. Lý do chính để nó trở nên đặc biệt được quan tâm ưa chuộng như vậy là nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người tiêu dùng từ nhà phân phối sản xuất cho đến người sử dụng đều được đáp ứng từ chất lượng bên trong đến thẩm mỹ bên ngoài, không những vậy nó còn giúp tiết kiệm được thời gian và quan trọng là giảm được chi phí tối đa từ khâu sản xuất, đến việc vận chuyển hay là thi công lắp đặt.

Trên thị trường có rất nhiều loại khuôn mẫu: như khuôn mẫu bằng nhựa ABS , khuôn mẫu bằng gang, khuôn mẫu bằng thép. Nhưng nói đến những ưu điểm nổi trội và sự tiện lợi khi sử dụng thì khuôn mẫu nhựa ABS hiện là sự lựa chọn hoàn hảo nhất:

- Khuôn mẫu bằng nhựa ABS có trọng lượng nhẹ hơn khuôn bằng gang và thép, cũng như có chi phí rẻ hợp lí cho người tiêu dùng. Với khuôn bằng nhựa có thể dễ dàng mang vác một số lượng lớn trong quá trình thi công hoặc sản xuất, từ đó nâng cao hiệu quả công việc cũng như hiệu suất lao động.

- Khuôn được chế tạo bằng nhựa cứng cao cấp, nên rất bền chắc, và hạn chế được tối đa việc biến dạng của khuôn mẫu khi đúc, mẫu đúc ra gần như là chính xác tuyệt đối với hình dạng kích thước có sẵn theo thiết kế.

- Được thiết kế ghép từng mảnh, có gắn vít và bu lông nên rất thuận tiện khi tháo lắp . Sản phẩm khi hoàn thiện được tách ra dễ dàng, chỉ cần nới vít và gõ nhẹ là tách ra . 

- Sử dụng khuôn mẫu bằng nhựa, có thể yên tâm về độ bền dưới tác động của thời tiết, bởi không như khuôn kim loại bị biến dạng khi nhiệt độ thay đổi, khuôn nhựa ABS ổn định hơn hẳn, độ bền, độ chịu lực cao, không biến dạng, không đàn hồi.

- Dễ đóng gói vận chuyển và rất phù hợp khi đem đi công trình .

Chúng tôi chuyên cung cấp sản xuất các sản phẩm trang trí nội ngoại thất trong xây dựng bằng nguyên liệu chính là bê tông mác cao đã được qua kiểm định chất lượng, áp dụng công nghệ mới bằng phương pháp quay ly tâm tốc độ cao, cho ra sản phẩm không những bền, đẹp mà còn hiện đại. Để phát triển rộng rãi hơn và hiểu được tâm lý nhu cầu sử dụng sản phẩm của mỗi khách hàng cũng như các cơ sở nhà phân phối, nay chúng tôi còn cung cấp bán thêm khuôn mẫu nhựa sỉ và lẻ với đa dạng về mẫu mã kích thước, giá cả phải chăng, hỗ trợ tối đa về tư vấn sử dụng sản phẩm, luôn mang đến quý khách hàng sự tin tưởng uy tín hàng đầu.

Nhận thi công lắp đặt hàng rào bê tông ly tâm giá rẻ, thi công đổ cột trực tiếp theo khuôn mẫu, bán khuôn phù điêu, khuôn phào chỉ, khuôn con tiện, khuôn hàng rào, khuôn chậu hoa,  khuôn trụ cột ,......Để đặt hàng và được tư vấn trực tiếp liên hệ qua số điện thoại 0961871287 - 0326.88.33.41 hoặc tham khảo thêm trang hangraolucbinh.com để được biết thêm về các sản phẩm khác.